Rihanna โชว์ลุคสุดเปรี้ยวในเอ็มวีของ DJ Khaled “Wild Thoughts” | Sanook Music

Rihanna โชว์ลุคสุดเปรี้ยวในเอ็มวีของ DJ Khaled “Wild Thoughts”

Rihanna โชว์ลุคสุดเปรี้ยวในเอ็มวีของ DJ Khaled “Wild Thoughts”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไม่ได้เจอหน้าริริ หรือสาว Rihanna กันมาสักพักใหญ่ๆ แฟนเพลงหลายคนแอบคิดถึงนางอยู่เหมือนกัน ล่าสุดเธอไปโผล่แจมมิวสิควิดีโอของ DJ Khaled กับหนุ่ม Bryson Tiller ในเพลง Wild Thoughts” นอกจากจะได้เห็นสาว Rihanna แต่งหน้าแต่งตัวสวยๆ เริ่ดๆ เหมือนเคยแล้ว น้ำเสียงอันเป็นเอกลักษณ์ของเธอยังเข้ากันกับดนตรีสไตล์ฮิปฮอปอาร์แอนด์บียุค 90s’ ที่มีกลิ่นอายของความเป็นร็อกอยู่บางๆ ในท่อนกีต้าร์โซโล่เท่ๆ เป็นเอ็มวีที่ดูเพลินฟังเพลินเลยล่ะ

 wild-thoughts-music-video

 

 

ใครที่ฟังท่อนกีต้าร์แล้วรู้สึกคุ้นๆ หู.... ถูกแล้วล่ะค่ะ ท่อนโซโล่กีต้าร์หยิบยืมมาจากเพลง Maria Maria” เพลงสุดฮิตสมัยปี 2000 ของสุดยอดนักกีต้าร์ Santana นั่นเอง

ตัว DJ Khaled เองมีผลงานออกมาเรื่อยๆ และชวนพี่น้องพ้องเพื่อนในวงการมาแจมในเพลงของตัวเองตลอด ที่เพิ่งผ่านตาไปไม่นานก็ I’m The One” ที่ได้หนุ่ม Justin Bieber และแก๊งแร็ปเปอร์อีกโขยงใหญ่มาช่วยกันทำเพลงด้วยนั่นเอง ส่วนสาวริริแม้ว่าจะพักจากงานเพลง แต่เธอไม่ได้อยู่ว่างๆ แน่นอน เพราะกำลังไปได้ดีกับรองเท้าคอลเลคชั่น Fenty ที่ collaborate กับแบรนด์ชื่อดังอย่าง Puma ขายดิบขายดีจนกลายเป็นของหายากตั้งแต่ยังไม่ทันปล่อยวางขายกันทีเดียว

แม้ว่าครั้งนี้จะเป็นการร่วมงานกับแร็ปเปอร์ขาเก๋า แต่อีกไม่นานเกินรอ อาจจะมีข่าวดีจากเธอก็ได้ ใครจะไปรู้เนอะ

 

คลิกเพื่อฟังเพลง DJ Khaled – Wild Thoughts (Feat. Rihanna & Bryson Tiller)

wild-thoughts-player

http://music.sanook.com/album/2115879/

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook