DVICIO ส่งคลิปร้องเพลงไทยใหม่ ชวนมาเจอกัน 15 ก.ค. นี้ | Sanook Music

DVICIO ส่งคลิปร้องเพลงไทยใหม่ ชวนมาเจอกัน 15 ก.ค. นี้

DVICIO ส่งคลิปร้องเพลงไทยใหม่ ชวนมาเจอกัน 15 ก.ค. นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

น่ารักน่าชังอีกแล้วสำหรับหนุ่มสเปนทั้ง 5 จากวง DVICIO (เดบิซิโอ้ อ่านตามภาษาสเปนเป๊ะๆ) ที่หลังจากเคยส่งคลิปเพลง “อยู่ต่อเลยได้ไหม” ของสิงโต นำโชค เวอร์ชั่นภาษาไทยสำเนียงสเปนมาให้สาวไทยได้หลงรักกันไปเมื่อปีก่อน คราวนี้หนุ่มๆ กลับมาจัดเพลงเพราะๆ ซึ้งๆ กับเพลงเก่งของหนุ่ม โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ “สักวันคงได้เจอ” จะน่ารักแค่ไหน ไปดูกันเลย

 

 

อ๊ะๆ ดูจบแล้วได้ยินอะไรไหม หนุ่มอังเดรส นักร้องนำบอกว่า “Thailand, we’re going back!” ทั้ง 5 หนุ่ม DVICIO จะกลับมาเจอกับสาวไทยอย่างเต็มรูปแบบอีกครั้งแน่นอน 15 ก.ค. 17 นี้ กับงานที่มีชื่อว่า TOYOTA PRESENTS DVICIO VOLVEMOS IN BANGKOK 2017 (โตโยต้า พรีเซ็นต์ เดบีซิโอ้ โบลเบโมส อิน แบงค็อก 2017) ในวันเสาร์ที่ 15 กรกฎาคม 2560  ณ เมืองไทย จีเอ็มเอ็ม ไลฟ์ เฮ้าส์ เซ็นทรัลเวิลด์ รายละเอียดคอนเสิร์ต คลิกที่นี่เลย

หนุ่มๆ DVICIO กลับมาคราวนี้ไม่ได้มามือเปล่า แต่ยังหอบเอาเพลงจากอัลบั้มใหม่ Qué Tienes Tú” (เก เตียเนส ตู) มาร้องให้พวกเราได้ฟังกันสดๆ อีกด้วย พิเศษไปกว่านั้น คือ Qué Tienes Tú” Thai Edition จะมีเพลง No Te Vas” (โน เต บาส) feat. ToR+ Saksit ที่ได้หนุ่ม โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ มาร่วม featuring ด้วย รักแฟนเพลงชาวไทยมากขนาดไหนก็ลองคิดดูแล้วกัน หนุ่มๆ ทุ่มทุนขนาดนี้ จะไม่ให้หลงรักได้ยังไง ว่าแล้วก็ไปฟังเพลงใหม่ของหนุ่มๆ แล้วซ้อมร้องให้แม่นๆ กันดีกว่า เอาให้เขาน้ำตาซึมเมื่อคราวที่แล้วเลยนะ

 

คลิกเพื่อฟัง DVICIO - “No Te Vas” feat. ToR+ Saksit

no-te-vas

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook