G-Dragon เปิดฉากเวิลด์ทัวร์สุดยิ่งใหญ่ที่เกาหลี ทิ้งทวนก่อนเข้ากรม | Sanook Music

G-Dragon เปิดฉากเวิลด์ทัวร์สุดยิ่งใหญ่ที่เกาหลี ทิ้งทวนก่อนเข้ากรม

G-Dragon เปิดฉากเวิลด์ทัวร์สุดยิ่งใหญ่ที่เกาหลี ทิ้งทวนก่อนเข้ากรม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิดฉากแล้วอย่างยิ่งใหญ่อลังการสำหรับ G-DRAGON 2017 WORLD TOUR (จี-ดรากอน 2017 เวิลด์ ทัวร์ <แอคท์ 3, ม็อทเท>) เวิลด์ทัวร์คอนเสิร์ตทิ้งท้ายก่อนเข้ากรมของซูเปอร์สตาร์สุดฮอตแห่งวงการเคป๊อป G-DRAGON หัวหน้าวง BIGBANG เมื่อวันเสาร์ที่ 10 มิถุนายนที่ผ่านมาSeoul World Cup Stadium ท่ามกลางแฟนเพลงที่ตบเท้าเข้าชมกันเนืองแน่นกว่า 40,000 คน พร้อมแขกรับเชิญพิเศษอย่าง CL และสาว IU ที่มาเซอร์ไพรส์แฟนเพลงในฮอลกันด้วย

photocredit-ygentertainme_4


G-DRAGON
 ปรากฎตัวในชุดสีแดง ท่ามกลางเวทีขนาดยักษ์ จอแอลอีดีขนาดใหญ่ และแสงสีที่ถูกเซ็ทไว้เป็นธีมสีแดง พลุและเอฟเฟคถูกจุดขึ้นอย่างตระการตาเพื่อส่งสัญญาณเริ่มการแสดงเวิลด์ทัวร์อย่างเป็นทางการ ก่อนเปิดเวทีด้วยเพลงดัง "HEART BREAKER" พร้อมเสียงกรี๊ดต้อนรับของเหล่าวีไอพีกว่า 40,000 คนที่ดังสนั่นกึกก้องไปทั่วสนามกีฬา ตลอดการแสดงกว่า 2 ชั่วโมง หนุ่มจีดีโชว์พลังทั้งร้องและเต้นไม่หยุด ขนเพลงฮิตทั้งเก่าและใหม่กว่า 24 เพลง มาสร้างความประทับใจและความสนุกให้แฟนๆ ได้ฟินกันเต็มอิ่ม ไม่ว่าจะเป็น "BREATHE", "MICHIGO", "CRAYON" และอีกมากมาย รวมถึงเพลงจากอัลบั้มล่าสุดอย่าง "MIDDLE FINGERS-UP", "BULLSHIT", "DIVINA COMMEDIA" และ "UNTITLED" ด้วย ซึ่งทุกคนต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า หนุ่มจีดีจัดเต็มจัดหนักกับโปรดักชั่น ทั้ง แสง สี เสียง พลุ และ เอฟเฟคละลานตา สมกับที่เป็นจีดีจริงๆ

 photocredit-ygentertainme_1

photocredit-ygentertainme_2

photocredit-ygentertainme_5


โดยในช่วงระหว่างการแสดง จีดีได้เปิดเผยว่าคอนเสิร์ตครั้งนี้จะเป็นครั้งสุดท้าย ของเขาก่อนที่จะต้องเข้ากรมไปเป็นทหารเพื่อรับใช้ชาติในปีหน้า พร้อมทั้งออดอ้อนแฟนเพลงว่าจะยังรักเขาอยู่ไหมเมื่อเขาปลดประจำการตอนอายุ 32 ปี ซึ่งพูดยังไม่ทันจบประโยค แฟนเพลงต่างส่งเสียงกรี๊ดให้กำลังใจ และตอบเป็นเสียงเดียวกันว่า “จะยังรักและสนับสนุนเขาแน่นอน”

อัลบั้มล่าสุดของ G-Dragon สามารถทำสถิติขึ้นอันดับ 1 iTunes Chart ได้ถึง 39 ประเทศทั่วโลก อาทิ สหรัฐอเมริกา, แคนาดา, บราซิล, ฮ่องกง และประเทศไทย ซึ่งถือเป็นประวัติศาสตร์ของศิลปินเกาหลี ที่สามารถก้าวข้ามศิลปินจากเอเชียไปสู่ความสำเร็จระดับโลกได้อย่างน่าภาคภูมิใจ

แฟนเพลงชาวไทยอดใจรอกันอีกไม่นาน รับรองได้กรี๊ดสนั่น ฟินสมใจ กับเวิลด์ทัวร์ครั้งใหญ่ของซูเปอร์สตาร์ สุดฮอตแห่งวงการเคป็อบ G-DRAGON ใน Tao Kae Noi Presents G-DRAGON 2017 WORLD TOUR ) ในวันศุกร์ที่ 7 และเสาร์ที่ 8 กรกฎาคมนี้ ที่อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี รายละเอียดคลิกเลย!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook