5 หนุ่ม One Direction กับ 5 งานเพลงเดี่ยวสุดปัง! | Sanook Music

5 หนุ่ม One Direction กับ 5 งานเพลงเดี่ยวสุดปัง!

5 หนุ่ม One Direction กับ 5 งานเพลงเดี่ยวสุดปัง!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากแยกย้ายกันไปทำงานเดี่ยวของตัวเองกับ 5 หนุ่มสมาชิกวง One Direction แต่ละคนต่างทำงานเพลงในแบบที่แตกต่างกัน วันนี้ JOOX ขอให้คะแนนสำหรับซิงเกิลแรกในฐานะศิลปินเดี่ยวของพวกเขาแต่ละคนเริ่มจาก

PillowTalk:  (3.9/5 คะแนน)

Zayn Malik คือคนแรกที่ขอตัวย้ายไปตั้งแต่ปี 2015 และออกอัลบั้มเดี่ยวแถบจะทันทีโดยงานเพลงของเขาเป็นแบบ R&B สายแมส แต่ทว่ามันมีเสน่ห์เอาเรื่องอยู่ไม่ว่าจะปรับลุคให้ดูขรึมขึ้น โตขึ้น เซ็กซี่ขึ้น งานเพลงก็เรียกได้ว่าฉีกไปจะทุกกฎของความเป็น 1D โดยสิ้นเชิง Pillow Talk ซิงเกิลแรกของเขาประสบความสำเร็จสวยหรูทั้งฝั่งอังกฤษและอเมริกาและดูเหมือนว่าจะโดดเด่นกว่าสมาชิกคนอื่นๆด้วย

คลิกฟังเพลง Pillow Talk ได้ที่นี่

This Town: (3/5 คะแนน)

ต่อมาเป็นคิวของ Niall Horan หนุ่มผู้พกพาความมั่นใจตั้งแต่ตอนเข้าประกวด ด้วยลุคหนุ่มผมบลอนด์ คางบุ๋มกับแนวเพลงแบบป๊อปโฟลค์เปิดตัวด้วยเพลง This Town ที่ทำได้ไม่เลว แต่ซิงเกิล Slow Hand กลับได้ใจเรามากกว่า รู้สึกลงตัวและไม่โฟลค์แม้มันจะโฟลค์ก็ตาม

คลิกฟังเพลง This Town ได้ที่นี่ สำหรับผู้ฟัง JOOX VIP

Just Hold On: (2.7/5 คะแนน)

ต่อด้วย Louis Tomlinson กับงานชิมลางซิงเกิลเดี่ยวครั้งแรกที่ได้ร่วมงานกับ Steve Aoki “Just Hold On” ส่วนตัวเรา เฉยๆ ออกแนวฟังได้ไม่กี่รอบก็ขอกลับไปฟังน้อง Zayn น่าจะพลิ้วกว่า แต่ก็ยังได้ใจแฟนๆบ้างส่วนของทั้ง Steve และ Louis อยู่ไม่น้อย

คลิกฟังเพลง Just Hold On ได้ที่นี่

Sign Of The Times: (3.8/5 คะแนน)

Harry Styles เป็นสมาชิกของวงที่มีสาวๆตามกรี๊ดมากที่สุด (คิดเอาเองเพราะกรี๊ดเอง) และก็ตามลุ้นมากว่าเมื่อไรนางจะคลองซิงเกิลแรกสักทีจนกระทั่ง “Sign Of The Times” ถูกปล่อยออกมาวิ่งบน Streaming Music คลิกฟังรอบแรกถึงกับถามตัวเองว่า นี่คือ Bob Dylan หรือ Beatles หรืออะไร? ยอบรับว่าไม่คิดว่านางจะมาสายนี้ แต่พอได้มีโอกาสฟังอีกครั้งพร้อม MV, Harry ทำได้ดีเกินกว่าที่เราคิด

คลิกฟังเพลง Sign Of The Times ได้ที่นี่

Strip That Down: (4/5 คะแนน)

คนสุดท้ายแล้ว Liam Payne กับเพลง Strip That Down อันนี้เซอร์ไพรส์กว่า เพราะเพลงนี้ดีเหลือเกิน สามารถฟังวนได้ไม่เบื่อ มีความเปรี้ยวของเพลงเต้นรำและยังจับแร็ปเปอร์ที่กำลังมาอย่าง Quavo มาส้รางสีสันให้เพลงนี้ยิ่งแซ่บไปอีก

คลิกฟังเพลง Strip That Down (สำหรับผู้ฟัง JOOX VIP)

อย่าลืมฟังผลงานเดี่ยวของพวกเขาได้ที่เพลย์ลิสต์ “One Direction Solo” ที่ทาง JOOX ได้รวบรวมให้ได้ฟังที่เดียวจะได้ไม่ต้องค้นหาให้วุ่นวาย

Editor : Pratt

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook