“ปั๊บ-โปเตโต้” นำทีมศิลปิน! สร้างแรงบันดาลใจถ่ายทอด “เพลงแห่งโอกาส ฯ” | Sanook Music

“ปั๊บ-โปเตโต้” นำทีมศิลปิน! สร้างแรงบันดาลใจถ่ายทอด “เพลงแห่งโอกาส ฯ”

“ปั๊บ-โปเตโต้” นำทีมศิลปิน! สร้างแรงบันดาลใจถ่ายทอด “เพลงแห่งโอกาส ฯ”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ระหว่าง  ไทยประกันชีวิต จับมือกับ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ร่วมกันเปิดตัวแคมเปญพิเศษ เพลงแห่งโอกาส 75 ปี ไทยประกันชีวิต” ด้วยการสร้างสรรค์สังคมด้วย มิวสิคคอนเทนต์ เพื่อสร้างแรงบันดาลให้กับคนไทย 6 ศิลปินจาก จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ได้แก่วง วง โปเตโต้ , วง ค๊อกเทล, วง เจ็ทเซ็ตเตอร์ มนต์แคน แก่นคูน, และนักร้องคลื่นลูกใหม่ โอปอ ประพุทธ์, ตรี ชัยณรงค์ มาถ่ายทอดเพลงให้กำลังใจ ภายใต้แนวความคิด LIFE IS AN OPPORTUNITY (เพราะโอกาสมีอยู่ในทุกชีวิตเสมอ)

 โดยล่าสุดได้มีการจัดงานแถลงข่าวไปแล้วเมื่อบ่ายวันก่อน ณ ห้อง ออดิธอเรี่ยม ชั้น 21 ตึกจีเอ็มเอ็มแกรมมี่ งานนี้มีดีเจ. เป้-วิศวะ กิจตันจร รับหน้าที่พิธีกร เปิดงานพร้อมกับเชิญ 2 ผู้บริหารยักษ์ใหญ่ คุณ ไชย ไชยวรรณ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) และคุณ  ภาวิต จิตรกร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร จีเอ็มเอ็ม มิวสิค บริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน) ขึ้นพูดคุยถึงที่มาของงานนี้

และในงานดังกล่าวก็มีการเชิญ 6 ศิลปินผู้ทำหน้าที่ถ่ายทอดขึ้นมาพูดถึงแรงบันดาลใจในแต่ละเพลง และปิดท้ายด้วยการถ่ายภาพการจับมือครั้งนี้ร่วมกัน โดยมีเหล่าทีมควบคุมการผลิตระดับแนวหน้าของเมืองไทย ประกอบด้วย คุณกริช ทอมมัส จากแกรมมี่ โกลด์, คุณนิค วิเชียร ฤกษ์ไพศาล จาก จีนี่ เรคคอร์ดส์ และคุณอาร์ม รัฐการ น้อยประสิทธ์ จากไวท์ มิวสิค มาร่วมงานในครั้งนี้พร้อมหน้า 

 

โดยในงานนี้ ปั๊ป โปเตโต้ ได้เผยว่า“รู้สึกดีใจมากครับที่เราวงโปเตโต้ได้เป็นส่วนหนึ่งของ 6 ศิลปิน ในการถ่ายทอดเพลงจากแรงบันดาลใจจากหนังโฆษณาในโปรเจ็คท์ เพลงแห่งโอกาส 75 ปีไทยประกันชีวิต ในครั้งนี้ ซึ่งแต่ละเรื่องที่ถูกนำมาสร้างสรรค์เป็นบทเพลงให้พวกเราถ่ายทอดนั้น ล้วนแล้วแต่เป็นเรื่องที่สร้างโอกาสและแรงบันดาลใจให้กับคนไทยมาแล้วทั้งสิ้น ในส่วนของโปเตโต้นั้นเพลงของเรามาจากหนังเรื่อง โอกาสที่จะทำความดี ซึ่งผมชอบมาก และคิดว่าเมื่อถูกแต่งมาเป็นเพลงโดยวงของเรา ต้องออกมาให้แรงบันดาลใจกับคนฟังทุกคนในเรื่องของโอกาสนี้ที่จะทำความดีในครั้งนี้แน่นอน ก็อยากให้แฟนๆทุกคนรอติดตามฟังเพลงจากโอกาสของพวกเราทั้ง 6 ศิลปินในเร็วๆนี้ครับ”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook