Harry Styles Live in Bangkok มาแน่ปีหน้า 7 พ.ค. 18 | Sanook Music

Harry Styles Live in Bangkok มาแน่ปีหน้า 7 พ.ค. 18

Harry Styles Live in Bangkok มาแน่ปีหน้า 7 พ.ค. 18
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คอนเสิร์ตของปีนี้ยังไม่ทันจะประกาศหมด บางคอนเสิร์ตก็ยังไม่ทันได้เปย์ แต่คนนี้มาแรงแซงโค้ง Harry Styles สมาชิกวงบอยแบนด์ระดับโลก One Direction ที่ตอนนี้ออกเดี่ยวเต็มตัว พร้อมลุยทัวร์คอนเสิร์ตในฐานะศิลปินเดี่ยวทั่วเอเชีย แฟนเพลงชาวไทยหลายคนแอบเปย์คอนเสิร์ตที่สิงคโปร์ไปแล้ว เพราะคิดว่าเขามาโฉบๆ แถวนี้ แต่อาจจะไม่มาไทย แต่ในที่สุด BEC-TERO เจ้าเก่าก็ดึงหนุ่มแฮร์รี่มาหาแฟนเพลงชาวไทยกันถึงที่จนได้

 

 18922518_10154459636590894_35

Harry Styles Live On Tour in Bangkok 2018

วันที่ : 7 พ.ค. 2018

สถานที่ : อินแพ็คอารีน่า เมืองทองธานี

บัตรราคา : เริ่มต้นที่ 2,500 บาท

วันจำหน่ายบัตร : 16 มิ.ย. 2017

ที่ Thaiticketmajor

 

Harry Styles ก้าวเข้าสู่วงการเพลงด้วยการลงประกวด The X Factor ของอังกฤษในซีซั่นที่ 7 แม้ว่าจะไม่ได้ไปไกลถึงขั้นได้แชมป์ แต่ด้วยภาพลักษณ์หนุ่มหล่อ 5 คนรวดที่ถูกนำรวมตัวกัน แต่เสียงของแต่ละคนก็เป็นเอกลักษณ์จนสามารถพูดได้เลยว่าไม่ใช่แค่บอยแบนด์ที่มีดีแต่หน้าตา จึงทำให้ One Direction ก้าวขึ้นสู่การเป็นบอยแบนด์ขวัญใจมหาชนชาวอังกฤษในเวลาไม่นาน ความโด่งดังของ One Direction ไม่ได้จำกัดอยู่แค่ที่อังกฤษเท่านั้น แต่ยังไปไกลถึงยุโรป อเมริกา ออสเตรเลีย และเอเชียอีกด้วย ถ้าจะบอกว่าไม่เคยได้ยินเพลง What Makes You Beautiful ก็คงจะโกหกแล้วล่ะ เพราะมันดังมากจริงๆ

จากภาพลักษณ์บอยแบนด์ใสๆ เพลงป็อบบวกเพลงบัลลาดฟังง่ายสบายหู ตอนนี้ Harry Styles ฉีกตัวเองออกมาจากภาพลักษณ์ของบอยแบนด์จนเรียกได้ว่าแทบจะสิ้นเชิง กับซิงเกิลเดี่ยวครั้งแรกในชีวิตของเขา Sign of the Times ที่ทำเอาแฟนเพลง One Direction และแฟนเพลงสากลทั่วไปถึงกับแปลกใจในแนวเพลงของเขากันไปเลย ด้วยวัยเพียง 23 ปี หนุ่มแฮร์รี่เลือกที่จะไปสายซอล์ฟร็อกเหมือนเรากำลังฟังเพลงจากวงยุค 80s’ อยู่เลยทีเดียว (รวมถึงเสื้อลายดอกพร้อยที่ไม่หล่อจริง ก็ไม่น่าจะใส่รอดด้วย)

“Harry Styles เป็นชื่ออัลบั้มเดบิวท์ของเขา ประกอบไปด้วยเพลงซอล์ฟร็อค บัลลาด และป็อบแนว 80s’ ที่มีแทร็คที่เด็กฟังได้ ผู้ใหญ่ฟังดีอย่าง Sweet Creature ที่หนุ่มแฮร์รี่บอกว่าเป็นเพลงโปรดของแม่ของเขาเอง และยังมี Two Ghosts เพลงนุ่มๆ อีกหนึ่งเพลง Carolina เหมือนเพลงสนุกๆ เอาไว้จีบสาวสมัยรุ่นพ่อ On Angel และ Kiwi ที่โชว์เก๋าด้วยร็อคแอนด์โรลเท่ๆ และ Ever Since New Yorkที่เป็นแทร็คที่เราชอบ เป็นซอล์ฟร็อคแท้ๆ แม้แต่วิธีการร้องก็แทบจะลืมไปเลยว่าเคยร้องเพลงป็อบวัยรุ่นจ๋ามาก่อน จบอัลบั้มด้วย "From the Dining Table" ที่เป็นอะคูสติกออกแนวคันทรี่ย์นิดๆ แล้วเสริมด้วยเครื่องสายกับไลน์ประสานเสียงเพิ่มอารมณ์อลังๆ ในช่วงกลางๆ เพลง ถือว่าเลือกเพลงปิดอัลบั้มได้ดีเลยทีเดียว

เราชอบที่หนุ่มแฮร์รี่เลือกไปในแนวดนตรีที่เขาชอบจริงๆ โดยไม่อิงกระแสความนิยมบนโลกดนตรีในขณะนี้ ที่หลายคนเฮกันไปที่อิเล็กทรอนิกส์กันมากมาย แต่แฮร์รี่เลือกที่จะ keep it simple ด้วยการยกให้เครื่องดนตรีสดๆ นี่แหละเป็นพระเอก จะไม่แปลกใจเลยถ้าแฟนเพลงของแฮร์รี่จะขยายไปจับฐานอายุที่โตกว่าเขาไปมากได้ ไม่ได้หยุดอยู่ที่วัยรุ่นหรือเด็กๆ อีกต่อไป จนทำให้อัลบั้มเดี่ยวครั้งแรกในชีวิตของเขาคว้าอันดับ 1 ทั้งจากชาร์ตบ้านเกิดอย่าง UK Chart และต่างแดนอย่าง Billboard Chart ได้ทั้งคู่

ลองลืมๆ ไปก่อนว่าเขาเคยเป็นสมาชิกวงบอยแบนด์สีพาสเทล แล้วลองฟังผลงานของเขาในฐานะศิลปินรุ่นใหม่คนหนึ่ง ที่ทำงานเพลงสไตล์ร็อคคลาสสิกดีๆ แทบไม่มีเสียงดนตรีสังเคราะห์เจือปนดูสักครั้ง ไม่แน่ว่าคุณอาจจะมอง Harry Styles เปลี่ยนไปเลยก็ได้

 

คลิกเพื่อฟัง Harry Styles อัลบั้ม Harry Styles

player

 

____________________

Story : Jurairat N.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook