“เธอทำให้ได้รู้” สุดเปรี้ยง! 1 วัน 1 ล้านกว่าวิว เพลงรักน้ำตาไหลจาก POTATO
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/jo/0/ud/477/2388369/ph.jpg“เธอทำให้ได้รู้” สุดเปรี้ยง! 1 วัน 1 ล้านกว่าวิว เพลงรักน้ำตาไหลจาก POTATO

    “เธอทำให้ได้รู้” สุดเปรี้ยง! 1 วัน 1 ล้านกว่าวิว เพลงรักน้ำตาไหลจาก POTATO

    2017-06-08T18:12:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    กระแสแรงไม่หยุด! เมื่อถึงเวลาชาวร็อกหัวมัน ปล่อยของ การกลับมากับเพลงสุดซึ้งนำตาริน กับเรื่องราว MV ที่ถ่ายทอดความรัก 3 รูปแบบ  โดยเฉพาะ “ปั๊บ” อินเว่อร์กับเพลง “เธอทำให้ได้รู้” ถึงกับฟังแล้วร้องไห้ ซึ่งทางวงได้ทำเพลงรักมาแทบจะหมดทุกรูปแบบแล้ว แต่สำหรับซิงเกิ้ลล่าสุด “เธอทำให้ได้รู้”  ของ ปั๊บ , โอม , กานต์ , หั่ง วง POTATO  จากค่ายจีนี่เรคคอร์ดส โดยเพลงนี้จะถูกรวมอยู่ในอัลบั้มใหม่ของโปเตโต้ที่มีชื่อว่า “chud - tee - jed (ชุดที่เจ็ด)”

    ซึ่งทางวงไม่เคยทำเพลงรักแนวนี้มาก่อน ซึ้งถึงขั้นน้ำตาไหลไม่รู้ตัวเมื่อได้ฟังตอนที่อัดเสร็จแล้ว....ปั๊บได้เผยว่าที่ทำเพลงออกมาแบบนี้นั้นไม่อยากเล่าเรื่องที่มันซ้ำ ได้คุยกับ พี่โจ - เหมือนเพชร อำมะระ บอกพี่โจว่า ความรักมันไม่ได้เกิดจากเรื่องที่ดีอย่างเดียวนะ ผมเบื่อที่เราเทคว่ามันคือสิ่งที่ดี มันคือสิ่งที่แฮปปี้ เพราะจริง ๆ แล้วความรักก็มีมุมที่ทำให้เราเจ็บปวด เพลงนี้เป็นประสบการณ์ที่หลาย ๆ คนน่าจะเข้าใจ

    อาจจะเป็นช่วงตัดสินใจที่คบกันต่อหรือไม่ หรือเวลาที่เราเลิกกันแล้วเพิ่งมาคิดได้ก็ได้ มันก็ทำให้รู้ว่านั่นคือความรัก ผมพูดได้ว่าเป็นเพลงรักเพลงแรกที่ผมรู้สึกไม่มีอารมณ์ขัดเเย้งกับมันเลย นี่แหล่ะความรักมันก็แบบนี้ ไม่จำเป็นว่าแค่แฟนนะสัตว์เลี้ยงก็ได้ สัตว์เลี้ยงก็ทำให้เราเจ็บปวดแต่เค้าก็ทำให้รู้ว่าคำว่ารักคืออะไร

    ในเรื่องดนตรีจะฟังเหมือนดูเรียบ ๆ แต่จริง ๆ เปลี่ยนซาวด์พอสมควร กีตาร์มีไลน์ที่ลึกขึ้น มีซาวด์ที่เป็นบรรยากาศมากขึ้น มี ambient (แอมเบี้ยน) ที่เข้ามาเติมเต็มความรู้สึก เพลงนี้เป็นเพลงที่ กานต์ อัดกลองนานที่สุด ตีแรงไปก็ไม่ได้ ส่วน เบส กับ กีตาร์ ก็ต้องโซโล่ให้พอดี เรื่องการร้องก็ยาก มันคือเพลงบอกความรู้สึก ต้องร้องยังไงให้ดูไม่พยายาม ต้องทำให้เสียงอุ่น ๆ

    ส่วนเรื่องราวในมิวสิกวิดิโอนั้นจะเป็นเรื่องเกี่ยวกับความรัก 3 รูปแบบ รักวัยมัธยม รักวัยมหาวิทยาลัย รักวัยทำงาน และมิวสิควิดีโอเพลง เธอทำให้ได้รู้ ได้ปล่อยไปเมื่อวันที่ 6 มิถุนายนที่ผ่าน เรียกได้ว่ากระแสแรงมากในโลกโซเชียล มีการแชร์และพูดถึงเพลง  “เธอทำให้ได้รู้”  อย่างล้นหลาม แค่ 1 วัน ยอดพุ่งทะยานไป 1,324,810 วิว และยังคงแรงอย่างต่อเนื่อง ณ ปัจจุบันปาไป 2 ล้านกว่าวิวแล้วจ้า 

    ที่สำคัญตอนจบพี่มาไงเนี้ย เดินสวนกันเฉย คือกำลังเศร้าๆอยู่ หายเลย! พอพี่คนนี้เดินผ่านเข้าฉากมา แต่จะเป็นใครนั้นเราไม่บอก ใครที่ยังไม่ชมรีบด่วนไม่งั้นคุณจะคุยกับเขาไม่รู้เรื่อง!! ฮ่าๆๆ พอเขาคนนี้เดินผ่านมาแล้วมันจะมีความอบอุ่นๆ หน่อย เรียกได้ว่าเป็นการกลับมาที่สมศักด์ศรี  Potato ร็อกหัวมัน วงดนตรีแถวหน้าของเมืองไทยจริงๆ 

    คลิกชม MV เธอทำให้ได้รู้ - POTATO

     

    อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ “เธอทำให้ได้รู้” สุดเปรี้ยง! 1 วัน 1 ล้านกว่าวิว เพลงรักน้ำตาไหลจาก POTATO