“โอ๊ต ปราโมทย์” จับมือ “ป๊อป ปองกูล” ระเบิดความฮา! งาน URBAN MUSIC FESTIVAL “LIVE IN SIAM” | Sanook Music

“โอ๊ต ปราโมทย์” จับมือ “ป๊อป ปองกูล” ระเบิดความฮา! งาน URBAN MUSIC FESTIVAL “LIVE IN SIAM”

“โอ๊ต ปราโมทย์” จับมือ “ป๊อป ปองกูล” ระเบิดความฮา! งาน URBAN  MUSIC  FESTIVAL “LIVE IN SIAM”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกได้ว่าเป็นเทศกาลดนตรีที่น่าจับตามองจริงๆ CHANG MUSIC CONNECTION PRESENTS URBAN  MUSIC  FESTIVAL “LIVE IN SIAM” (ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น พรีเซนต์ เออแบ็น มิวสิค เฟสติวัล ไลฟ์อินสยาม)  ชวนแฟนๆ ใช้ชีวิตอยู่ใจกลางสยาม ท่ามกลางดนตรีสด เดินร้องยืนเต้นทุกกิจกรรม ใกล้ชิดกับเหล่าศิลปินหลากหลายทุกค่าย  “จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่, บีอีซี-เทโร มิวสิค, สมอลล์รูม, สไปร์ซซี่ ดิสก์, ไอแอม, มิวสิคมูฟ, วอท เดอะ ดัก,เลิฟอีส และค่ายอิสระ” ทุกแนว รวมกว่า 50 ศิลปิน  ซึ่งจะจัดขึ้น  ในวันเสาร์ 15 กรกฏาคม 2560   ณ Paragon hall 1-3 , Parc Paragon, Siam Center ( Atrium 2 ) , Siam Discovery plaza

และอีกหนึ่งความพิเศษของมหกรรมดนตรีครั้งนี้ ที่แฟนๆ รอคอยกับการรวมตัวศิลปิน มาร่วมฟีเจอริ่ง มากที่สุดถึง 8 คู่ 5 เวที !! นำโดย คู่ไฮไลท์ที่รับรองว่าหาดูที่ไหนไม่ได้ เมื่อความต่างอย่างสุดขั้วของสาวน้อยร้อยล้านวิว “พลอยชมพู” จะมาจัดเต็มชนเพลงร็อกกับ “โลโมโซนิค” 

ด้านสาวๆเตรียมกรี๊ดกันให้สลบเมื่อความละมุนทางดนตรีอย่าง “อะตอม ชนกันต์” ขอเทียบชั้นรุ่นพี่ฟีเจอริ่งกับ “ตู่ ภพธร” พร้อมจัดเต็มซิกแพคแบบแน่นๆจนเวทีต้องลุกเป็นไฟเมื่อ 2 หนุ่มสุดฮอตอย่าง “แกงส้ม”และ “ฮั่น” จะมาโชว์สเต็บเท้าไฟ และพบกับโชว์สุดจี๊ดของ ส่วนใครที่เป็นแฟนเพลงของ “แสตมป์” และ “เดอะ พาร์กินสัน” รอชมโชว์พิเศษที่เจ้าตัวถึงกับเอ่ยปากบอกว่าสนุกแน่นอน! เจ้าพ่ออินดี้อย่างวง “อพาร์ตเมนต์คุณป้า” ชวน “ฮิวโก้” มาโชว์พิเศษในงานนี้ด้วย และเมื่อ 2 วงดนตรีต่างสไตล์ “เจ็ทเซ็ตเตอร์”และวง “มายด์” มาโชว์ด้วยกันจะมันส์ขนาดไหนต้องไปพิสูจน์ ปิดท้ายสองหนุ่มอารมณ์ดี “ป๊อป ปองกูล” และเจ้าพ่อมุขระดับพรีเมี่ยม โอ๊ต ปราโมทย์

โดยในงานนี้ โอ๊ต ได้กล่าวว่า “ สำหรับแฟนๆทุกคนที่จะมางานเออแบ็น มิวสิค เฟสติวัล ก็บอกเลยนะครับว่าเป็นครั้งแรกที่ผมกับป๊อบ ปองกูล จะได้มีโอกาสฟาดฟันกันอย่างจริงๆจังๆเป็นโชว์ที่น่าจะเหมือนสงครามยุทธหัตถี ที่จะเกิดขึ้นกลางสยามซึ่งเป็นแหล่งรวมวัยรุ่น ถ้าใครพลาดในครั้งนี้ก็ไม่รู้จะได้มีโอกาสที่ผม และป๊อบจะได้ฟาดฟันหรือว่าด่าทอกันอีกเมื่อไหร่นะครับ  เราจะพยายามจะปลดล็อคในเขตสยาม ในเรื่องของความหยาบคาย เราจะเป็นคู่แรกทีจะแตะจุดที่จะปลดแอกสิ่งเหล่านี้ ใครมีบัตรในมือให้รีบกำไว้ให้แน่น ส่วนใครที่ยังไม่ซื้อก็รีบซื้อด่วนนะครับ โอกาสแบบนี้ไม่ได้หาดูกันง่ายๆ เจอกัน 15 กค.นี้”

ใครที่สนใจอยากร่วมสนุกในคอนเสิร์ตนี้ สามารถตามได้ที่เฟสบุ๊ค Urbanmusicfestivalthailand เพื่อจะได้ไม่พลาดและอัพเดททุกความเคลื่อนไหวต่างๆของงาน CHANG MUSIC CONNECTION PRESENTS URBAN  MUSIC  FESTIVAL “LIVE IN SIAM” (ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น พรีเซนต์ เออแบ็น มิวสิค เฟสติวัล ไลฟ์อินสยาม) แล้วคอยติดตามกิจกรรมอื่นๆในงาน งานนี้ไม่ได้มีแค่เพลงแน่นอน!  เปิดจำหน่ายบัตรแล้ววันนี้ที่ allticketthailand หรือเคาน์เตอร์เซอวิสในร้าน 7-Eleven ทุกสาขาราคา: 799 บาท

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook