“แตงโม” อินแรงน้ำตาซึม ร้องเพลงประกอบละคร “ทรายย้อมสี” | Sanook Music

“แตงโม” อินแรงน้ำตาซึม ร้องเพลงประกอบละคร “ทรายย้อมสี”

“แตงโม” อินแรงน้ำตาซึม ร้องเพลงประกอบละคร “ทรายย้อมสี”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ได้สร้างความฮือฮา และโชว์พลังเสียงใน The Mask Singer กันไปแล้วภายใต้ หน้ากากพยาบาล ถึงเวลาที่เธอได้โชว์ความสามารถอีกครั้ง จับไมค์ร้องเพลงประกอบละคร ทั้งเล่นทั้งร้อง 

นอกจากจะรับบท “มณียง” นางเอกละคร “ทรายย้อมสี” ทางช่อง 8 แล้ว สาว “แตงโม – นิดา พัชรวีระพงษ์” ยังขอโชว์พลังเสียงร้องเพลงประกอบละคร เพลง “เปลือก” ซึ่งแต่งโดย “บั๋ง–สุทธิพงษ์ สมบัติจินดา” นักแต่งเพลงมือทอง งานนี้ แตงโมเกิดอาการอินแรง ถึงขั้นน้ำตาซึมกันเลยทีเดียว

คลิกฟังเพลง เปลือก (Ost.ทรายย้อมสี) - แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์


เธอเผยว่า....ขอบคุณพี่โด่ง องอาจ ผู้บริหารช่อง 8 และผู้ใหญ่ทุกท่านที่วางใจให้โมร้องเพลงนี้ จริงๆ โมไม่ใช่นักร้องมืออาชีพ แค่เป็นคนที่ชอบร้องเพลงเป็นงานอดิเรก ปกติก็ร้องตามงานโชว์ตัวบ้าง ซึ่งเพลงนี้ค่อนข้างยากในเรื่องการถ่ายทอดอารมณ์ที่เป็นตัวละคร แต่ต้องคงความเป็นตัวเองด้วย เพราะอารมณ์ มันดราม่าและเข้มข้นมาก

ซึ่งในการถ่ายทอดเพลงออกมา ต้องใช้พลัง สมาธิเยอะกว่าปกติ ครั้งแรกที่อ่านเนื้อเพลง เธอชอบมาก เป็นการถ่ายทอดตัว "มณียง" ที่มีความทะเยอทะยาน จากเม็ดทรายธรรมดา แต่อยากจะเป็นดาว แต่สุดท้าย มณียงจะเลือกมีเปลือกภายนอกที่ดูสวยงาม หรูหรา หรือจะเลือกศักดิ์ศรีของตัวเอง

และสาวแตงโมยอมรับเลยว่าตอนอัดเสียงก็แอบอิน แต่พอมาถ่ายเอ็มวี รู้สึกอินหนักกว่า แอบน้ำตาซึมเบาๆ ฝากเป็นกำลังใจให้โมด้วย ละครจะออนแอร์ทุกวันจันทร์-อังคาร เริ่มตอนแรก 5 มิถุนายนนี้ เวลา 20.05 น. ใครที่รอติดตามละคร และรอฟังเสียงร้องของสาวหน้ากากพยาบาล รับรองว่าชอบแน่นอน 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook