ชาวเน็ตวิจารณ์! หลัง มิน-จิว ตกรอบรายการ The Voice Kids | Sanook Music

ชาวเน็ตวิจารณ์! หลัง มิน-จิว ตกรอบรายการ The Voice Kids

ชาวเน็ตวิจารณ์! หลัง มิน-จิว ตกรอบรายการ The Voice Kids
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่สร้างเซอร์ไพรส์อย่างมากมายในรอบ Blind Audition ผู้เข้าแข่งขันที่มาพร้อมพรสวรรค์ถึงแม้จะมีอายุน้่อย รายการ The Voice Kids ซีซั่น 5 ก็ได้เข้าสู่รอบ Battle เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยถึงแม้การแข่งขันจะเป็นการแบทเทิลของผู้เข้าแข่งขันสามคน แต่ผู้เข้าเเข่งขันทุกคนก็ได้แสดงความสามารถกันอย่างเต็มที่หลังจากได้คำแนะนำของโค้ชและผู้ช่วยโค้ช  

โดยเมื่อคืนที่ผ่านมานั้น โชว์ที่หลายคนพูดถึงกันมากที่สุดก็คือโชว์ของลูกทีมโค้ชรัดเกล้า ของลูกทีมอย่างน้อง จิว, มิน และ ติม ที่มาพร้อมการแสดงเพลง ไม่บอกเธอ ที่นอกจากจะเป็นที่ชื่นชอบแล้ว ผลการแข่งขันก็ทำให้หลายคนรู้สึกคาใจด้วย เมื่อน้อง ติม วรณัฏฐ์ ได้กลายเป็นผู้เข้ารอบไป

ติม วรณัฏฐ์

มิน จารุจรรยาวัฒน์

จิว ศศธร

ซึ่งหลังจากที่ผลการแข่งขันออกมานั้น ก็มีผู้ชมหลายคนคอมเม้นต์วิจารณ์การเลือกของโค้ชรัดเกล้า เพราะหลายคนชื่นชอบเสียงและการแสดงของน้องมินที่เต็มไปด้วยความสดใส แต่ในขณะเดียวกันหลายคนก็มองว่าโค้ชรัดเกล้านั้นตัดสินใจถูกแล้ว เพราะน้องติมนั้นเป็นคนที่ถ่ายทอดอารมณ์เพลงได้ตรงกับโจทย์ที่เป็นแนวการแอบรักที่มีทั้งความหวังและความกังวลได้ดีที่สุด และก็มีแฟนรายการหลายคนที่ชอบนักร้องทั้งสาม และไม่อยากให้มีใครต้องตกรอบเลย 

คลิกฟังเพลง ไม่บอกเธอ - จิว มิต และ ติม ได้ที่นี่

คำวิจารณ์บางส่วนหลังจบรายการ

เรียกได้ว่าในซีซั่นนี้นั้น รายการ The Voice Kids นั้นได้มาพร้อมการแสดงที่เป็นสีสันและเรื่องราวมากมายให้ติดตามจริงๆ และทาง Sanook! Music เองก็ขอเป็นกำลังใจให้ผู้เข้าแข่งขันในรายการนี้ทุกคนเช่นกันครับ 

ขอบคุณภาพจากเว็บไซต์ The Voice Kids

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ ชาวเน็ตวิจารณ์! หลัง มิน-จิว ตกรอบรายการ The Voice Kids

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook