แทยอน สร้างปรากฏการณ์! โชว์ลีลาพลังเสียงสะกดใจชาวไทยในคอนเสิร์ตใหญ่สุดฟิน | Sanook Music

แทยอน สร้างปรากฏการณ์! โชว์ลีลาพลังเสียงสะกดใจชาวไทยในคอนเสิร์ตใหญ่สุดฟิน

แทยอน สร้างปรากฏการณ์! โชว์ลีลาพลังเสียงสะกดใจชาวไทยในคอนเสิร์ตใหญ่สุดฟิน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่เเจ้งเกิดเต็มตัวในฐานะหัวหน้าวง Girls' Generation เมื่อปี 2550 ศิลปินหญิงร่างเล็กเสียงทรงพลังอย่าง แทยอน ก็ได้ผ่านบทพิสูจน์มากมาย และปล่อยผลงานเพลงฮิตออกมาอย่างต่อเนื่อง และล่าสุดในปีนี้เธอก็สร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ โดยการเป็นศิลปินหญิงชาวเกาหลีใต้คนแรกที่มีคอนเสิร์ตใหญ่ในประเทศไทย และบัตรคอนเสิร์ต "Taeyeon solo concert "PERSONA IN BANGKOK" ทั้งหมด 5,000 ที่นั่งนั้นก็ขายหมดเกลี้ยงภายในเวลาแค่ 2 นาทีซึ่งเป็นความสำเร็จที่น่าทึ่งมาก

ซึ่งในวันที่ 28 พฤษภาคม นั้นถึงแม้จะเป็นวันที่มีฝนตกต่อเนื่องในบริเวณที่จัดคอนเสิร์ต Thunder dome แต่แฟนคลับและโซวอนก็ได้เดินทางมาชมคอนเสิร์ตกันอย่างหนาแน่น และแทยอนเองก็เปิดฉากคอนเสิร์ตเธอด้วย VTR สุดพิเศษ และปรากฏตัวในชุดขาวที่สง่างาม หลังจากที่ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนในช่วงบ่าย โดยเธอได้หยิบเพลงฮิต Feel So Fine, I และ Make me love you มาถ่ายทอดผ่านเสียงที่สะกดใจแฟนคลับพร้อมทักทายด้วยภาษาไทยอีกด้วย 

ถึงแม้ว่าหลายคนจะคุ้นเคยกับแทยอนในฐานะศิลปินที่ร้องเพลงบัลลาดได้ซึ้งถึงอารมณ์ แต่คอนเสิร์ตใหญ่ครั้งนี้นั้นเธอได้สร้างเซอร์ไพรส์ด้วยโชว์ที่หลายคนคาดไม่ถึงมากมาย ไม่ว่าจะเป็นเพลง I got love, I'm ok และ Eraser ที่เธอได้พร้อมลุคสุดเซ็กซี่พร้อมทีมเเดนเซอร์มากความสามารถ ก่อนจะต่อด้วยเพลงบัลลาดอย่าง Love in color และ Rain ที่แฟนได้แปรอักษรโปรเจ็คเพื่อเซอร์ไพรส์แทยอนตอนจบเพลงด้วย

นอกจากจะมาพร้อมเพลงเนื้อหากินใจแล้ว แทยอนเองก็ได้เตรียมเซอร์ไพรส์ด้วยการแสดงที่มาพร้อมเพลงแนวสนุกสนานที่มีกลิ่นอายความเป็นร็อกด้วย อย่างเช่นเพลง Cover up, Hands on me และ Stress ที่นอกจากจะมาพร้อมเพลงที่แสดงความเป็นตัวเธอแล้ว ทางทีมงานเองก็ได้เตรียม VTR คั่นระหว่างโชว์ที่แสดงให้ทุกคนได้เห็นตัวตนในแง่มุมต่างๆของแทยอน ทั้งมุมสนุกสนานและมุมเศร้า

 

อีกหนึ่งความพิเศษของคอนเสิร์ตครั้งนี้นั้น นอกจากแฟนเพลงจะได้ชมการแสดงที่เต็มอิ่มมาให้ทุกคนได้ชมกันแล้ว เธอยังพูดคุยกับแฟนคลับอย่างเป็นกันเอง และได้เรียนรู้คำไทยใหม่ๆ มาเพื่อพูดคุยกับแฟนๆด้วย ซึ่งคอนเสิร์ตนั้นก็ได้พูดวลีสุดฮิตอย่าง "ตะมุตะมิ" จนเรียกเสียงกรี๊ดได้จากคนดูทั้งฮอลล์ด้วย จนทำให้หลายคนนั้นไม่อยากให้คอนเสิร์ตจบลงเลย ซึ่งแทยอนเองก็กล่าวว่าเธอมีความสุขมากที่แฟนคลับทุกคนเข้่าชมคอนเสิร์ตครั้งนี้ 

ในช่วงท้ายของคอนเสิร์ตนั้น ถึงแม้ว่าแทยอนจะมาพร้อมเพลงช้าสุดซึ้งที่เป็นการเปลี่ยนอารมณ์ไปอย่างสิ้นเชิง แต่บรรยากาศของการแสดงก็เต็มไปด้วยความอบอุ่น เพราะเเฟนคลับได้เตรียมโปรเจ็คส่งท้ายอย่าง Your Voice make me feel Fine ไว้จนสร้างความประทับใจให้ทั้งแทยอนและทีมงานกันอย่างมากจนเธอได้เรียกทีมแดนเซอร์และนักดนตรีขึ้นมาถ่ายรูปกับแฟนเพลงที่นั่งชม ก่อนจะปิดท้ายด้วยบทเพลง Time Lapse และ Curtain Call ที่ปิดท้ายค่ำคืนอย่างสวยงาม

เรียกได้ถึงแม้จะเป็นคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรก แต่ในงานนี้แฟนเพลงก็ได้ฟินกับ 23 บทเพลงฮิตตลอดเวลา 2 ชั่วโมงครึ่งที่เต็มไปด้วยความสนุกครบรสจากเธอและทีมงานที่ตั้งใจทำทุกองค์ประกอบออกมาให้สมบูรณ์เพื่อแฟนๆชาวไทย โดย แทยอน เองก็สัญญาว่าเธอและสมาชิกวง Girls' Generation จะกลับมาสร้างความสุขให้แฟนๆชาวไทยอีกแน่นอน  

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ แทยอน สร้างปรากฏการณ์! โชว์ลีลาพลังเสียงสะกดใจชาวไทยในคอนเสิร์ตใหญ่สุดฟิน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook