Christopher เอาใจแฟนไทยเต็มๆ ทั้งกอด-เซลฟี่-ร้องเพลงบอย โกสิยพงษ์ | Sanook Music

Christopher เอาใจแฟนไทยเต็มๆ ทั้งกอด-เซลฟี่-ร้องเพลงบอย โกสิยพงษ์

Christopher เอาใจแฟนไทยเต็มๆ ทั้งกอด-เซลฟี่-ร้องเพลงบอย โกสิยพงษ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Christopher ศิลปินหนุ่มหล่อดีกรีนายแบบจากเดนมาร์ก บินลัดฟ้ามาหาแฟนเพลงชาวไทยถึงที่ พร้อมโชว์เคสให้ได้ฟังเสียงของเขากันสดๆ เมื่อวันที่ 24 พ.ค. 2017 ที่ Groove @Central World บรรยากาศเป็นกันเอง พร้อมแฟนเพลงที่ไปให้กำลังใจหนุ่มคริสจนแน่นขนัด ฝ่าอากาศร้อนอบอ้าวเพื่อรอชมหนุ่มคริสโดยเฉพาะ

christopher_4

christopher_5


หลังจากอุ่นเครื่องกันด้วยการแสดงจากวง Mean และ My Life As Ali Thomas กันเรียบร้อย ก็ได้เวลาที่ Christopher จะขึ้นเวที จัดเต็มทั้ง Twerk It Like Miley เพลงดังผลงานของ Brandon Beal ที่หนุ่มคริสไปร่วม feat ด้วย ที่เป็นโบนัสพิเศษให้แฟนเพลงชาวไทยโดยเฉพาะ ต่อด้วยเพลงแดนซ์สนุกๆ ที่ทุกคนร้องตามกันได้อย่าง CPH Girls และ I Won’t Let You Down

 

christopher_7

christopher_6


พักเบรกพูดคุยสักครู่ หนุ่ม Christopher ร้อนจนเหงื่อท่วมร่าง แต่ก็ยังยิ้มแย้มแจ่มใสตลอดเวลา จนได้เวลาชวนแฟนคลับตอบคำถาม ลุ้นรับกอดอุ่นๆ (จนถึงขั้นร้อน) ของคริสบนเวที หนุ่มคริสก็ใจดีแจกให้ทั้งกอด ทั้งเซลฟี่ตั้งแต่ยังไม่เริ่มตอบคำถาม โมเม้นท์น่ารักๆ อยู่ตรงที่แฟนคลับคนสุดท้ายถูกเชิญลงจากเวทีตอนที่เธอกำลังจะตั้งท่าขอเซลฟี่กับหนุ่มคริส แฟนคลับทำท่าจะเดินลงจากเวทีไปอย่างว่าง่าย แต่หนุ่มคริสดึงตัวเธอมาถ่ายเซลฟี่ให้เสร็จก่อนปล่อยเธอลง เห็นถึงความใส่ใจต่อแฟนคลับของเขาอย่างเห็นได้ชัด งานนี้สาวๆ กริ๊ดแตก ได้ใจแฟนคลับเต็มๆ

 

_5240120_1

_5240123_1

 

จากนั้นก็ได้เวลาที่หนุ่มคริสโชว์น้ำเสียงใสๆ ใน Acoustic Session 3 เพลงรวด ทั้ง “Heartbeat” “Naked” และ “To Me” ที่หนุ่มคริสเล่นกีต้าร์เอง และแต่งเนื้อเพลงภาษาอังกฤษเอง จากเพลงไทย “ฉันดีใจที่มีเธอ” ของพี่บอย โกสิยพงษ์ ที่พี่บอยกล่าวชื่นชมถึงความสามารถในการแต่งเพลงของ Christopher ว่าสามารถแต่งออกมาได้อารมณ์ใกล้เคียงกับต้นฉบับมาก แม้ว่าตอนส่งเพลงให้ฟัง หนุ่มคริสจะไม่ทราบความหมายถึงเนื้อร้องภาษาไทยเลยก็ตาม แต่หนุ่มคริสก็สามารถทำให้เพลง To Me เป็นเพลงในเวอร์ชั่นของตัวเขาเอง สื่ออารมณ์ในแบบที่ใกล้เคียงต้นฉบับมาก เป็นข้อพิสูจน์ว่าดนตรีเป็นภาษาสากลจริงๆ

 

 

christopher_2


อิ่มอกอิ่มใจกันไปถ้วนหน้า ขอบคุณ Warner Music Thailand ที่พาหนุ่มคริสมาหาชาวไทยถึงที่ Sanook Music มีบทสัมภาษณ์พิเศษของหนุ่มคริสมาฝากกันด้วย รอติดตามชม ติดตามอ่านกันด้วยนะคะ ตอนนี้ไปดูคลิปน่ารักๆ หลังโชว์เคสของ Christopher กันก่อนดีกว่า ว่าเขาประทับใจแฟนเพลงชาวไทยแค่ไหน (ชมแกลอรี่ด้านล่างสำหรับภาพเพิ่มเติม)

 

 

____________________

Story : Jurairat N.

อัลบั้มภาพ 29 ภาพ

อัลบั้มภาพ 29 ภาพ ของ Christopher เอาใจแฟนไทยเต็มๆ ทั้งกอด-เซลฟี่-ร้องเพลงบอย โกสิยพงษ์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook