แฟนคลับช็อค! "SISTAR" เกิร์ลกรุ๊ปเคป๊อปเจ้าแม่เพลงฮิต ประกาศยุบวง | Sanook Music

แฟนคลับช็อค! "SISTAR" เกิร์ลกรุ๊ปเคป๊อปเจ้าแม่เพลงฮิต ประกาศยุบวง

แฟนคลับช็อค! "SISTAR" เกิร์ลกรุ๊ปเคป๊อปเจ้าแม่เพลงฮิต ประกาศยุบวง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกได้ว่าเป็นข่าวที่ช็อควงการเพลงเคป๊อปครั้งใหญ่เลย เมื่อวงเกิร์ลกรุ๊ปสี่สาวจากค่าย Starship อย่าง Sistar ได้ออกมาประกาศเตรียมแยกวงหลังออกผลงานเพลงชุดสุดท้ายในวันที่ 31 พฤษภาคมนี้ ซึ่งการยุบวงของพวกเธอเป็นเรื่องที่สร้างความช็อคอย่างมาก เพราะวง Sistar เป็นศิลปินเกิร์ลกรุ๊ปที่มีผลงานโดดเด่นระดับแถวหน้าและมีเพลงฮิตออกมาอย่างต่อเนื่อง 

สมาชิกวง Sistar (จากซ้ายไปขวา โซยู โบรา ฮโยริน และ ดาซม) 

โดยทางค่าย Starship เองถึงแม้ว่าจะมีข่าวออกมาว่า ถึงแม้ว่าสมาชิกจะยุติบทบาทการทำงานในฐานะ Sistar แต่ทางค่ายเองก็กำลังคุยเรื่องสัญญาของสาวๆที่กำลังจะหมดลงในปีนี้ ซึ่งทางต้นสังกัดคาดว่าสมาชิกบางคนอาจจะต่อสัญญากับค่ายต่อ

อนึ่งวง Sistar นั้นเป็นศิลปินเกิร์ลกรุ๊ปที่แจ้งเกิดในปี 2553 โดยพวกเธอนั้นเป็นวงเกิร์ลกรุ๊ปที่มีผลงานเพลงฮิตต่อเนื่องมากมาย ไม่ว่าจะเป็นเพลง Shady girls, Alone, Give it to me, Touch my body และ Shake it จนทำให้พวกเธอมีชื่อเสียงไปทั่วเอเชียและได้รับฉายาว่า เจ้าแม่เพลงซัมเมอร์ เพราะผลงานพวกเธอมักจะมาในช่วงฤดูร้อน และนอกจากงานของวงแล้ว สมาชิกของวงอย่าง โซยู ฮโยลิน โบรา และ ดาซม ก็มีผลงานเดี่ยวที่โดดเด่นด้วย ซึ่งเมื่อปี 2554 นั้นสมาชิกอย่าง ฮโยลิน และ โบรา ก็ได้ทำเพลงฮิตในนาม Sistar19 อย่าง Maboy ขึ้นมา จนทำให้พวกเธอกลายเป็นขวัญใจหนุ่มๆทั่วเอเชีย รวมถึงในไทยด้วย

คลิกฟังเพลงล่าสุดของวง Sistar ได้ที่นี่

ภาพจากอัลบั้ม SISTAR19 

เรียกได้ว่าการเปลี่ยนแปลงครั้งนี้นั้นเป็นเรื่องที่สร้างความตกใจมาก เพราะวง Sistar นั้นเป็นวงที่ผลงานโดดเด่นและมีแฟนเพลงติดตามเป็นจำนวนมาก ซึ่งทาง Sanook! Music เองก็ขอเป็นกำลังใจให้สมาชิกทั้งสี่กับก้าวต่อไปในการบันเทิงเช่นกันครับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook