บลอสซั่ม The Face ช็อค! หลังถูกหลอกให้รักใน MV "ไกลเท่าเดิม"
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/jo/0/ud/477/2387629/untitled-1.jpgบลอสซั่ม The Face ช็อค! หลังถูกหลอกให้รักใน MV "ไกลเท่าเดิม"

    บลอสซั่ม The Face ช็อค! หลังถูกหลอกให้รักใน MV "ไกลเท่าเดิม"

    2017-05-18T10:42:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    หลังจากที่ปล่อยบทเพลง ไว้ใจ เวอร์ชั่นวง Klear จนยอดวิวถล่มทลายแล้ว ล่าสุดค่าย Genie ก็ได้ปล่อยเอ็มวีภาคต่อออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยครั้งนี้ได้วง Instinct มาเป็นผู้ถ่ายทอดเพลง ไกลเท่าเดิม ของวง Hydra และได้นางแบบสาวประเภทสองจากเวที The Face ซีซั่น 3 อย่าง บลอสซั่ม มาแสดงนำในมิวสิควีดีโอด้วย

    โดยเพลง ไกลเท่าเดิม นั้นเป็นผลงานเพลงของปอนด์และป้าง วง Hydra ที่ถูกนำมาเรียบเรียงใหม่ผ่านดนตรีที่เป็นเอกลักษณ์ของวง Instinct ซึ่งการร้องของปาล์ม และดนตรีจาก ปอ และ แชมป์ ก็ทำให้เพลงนี้ยังคงอารมณ์แบบเดิมไว้ แต่ก็มีซาวด์ใหม่ที่เป็นเอกลักษณ์และทันยุคสมัยมากขึ้น 

    ในส่วนของมิวสิควีดีโอนั้น ก็เป็นภาคต่อของเอ็มวี ไว้ใจ ที่เป็นเรื่องรักสามเส้าของนักแสดงและผู้กำกับ ซึ่งในภาคต่ออย่าง ไกลเท่าเดิม นั้นเป็นเรื่องราวของตัวละครช่างแต่งหน้า ที่รับบทโดย บลอสซั่ม และ นักแสดงหนุ่มที่เข้ามาให้ความหวัง แต่กลับทำร้ายจิตใจตัวละครนางเอกเอ็มวีในที่สุด จนทำให้หลายคนอินกับเอ็มวีเพลงนี้มาก 

    คลิกชมมิวสิควีดีโอ ไกลเท่าเดิม - Instinct

    ถึงแม้ว่าเพลง ไกลเท่าเดิม นั้นจะเป็นผลงานเพลงคัฟเวอร์ แต่ล่าสุดหลังจากที่ปล่อยออกมาไม่นาน เพลงนี้ก็มียอดวิวทะลุสามแสนในเวลาแค่ 10 ชั่วโมงแล้ว แสดงให้เห็นว่าหลายคนรอคอยที่จะชมผลงานพิเศษชิ้นนี้กันพอสมควรเลย ซึ่งในอนาคตเราต้องมารอชมกันว่า จะมีศิลปินคนไหนหยิบเพลงอมตะของวงไฮดร้าขึ้นมาคัฟเวอร์อีกบ้าง 

    ขอบคุณภาพจาก Facebook Instinct

    อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ บลอสซั่ม The Face ช็อค! หลังถูกหลอกให้รักใน MV "ไกลเท่าเดิม"