Demi Lovato ชวน Cheat Codes ทำเพลงแดนซ์สนุกๆ ใน “No Promises” | Sanook Music

Demi Lovato ชวน Cheat Codes ทำเพลงแดนซ์สนุกๆ ใน “No Promises”

Demi Lovato ชวน Cheat Codes ทำเพลงแดนซ์สนุกๆ ใน “No Promises”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เพลงอิเล็กทรอนิกส์แดนซ์ในตลาดอเมริกันจะขาดการ featuring กันไม่ได้ ประหนึ่งว่า “รวมกันเราอยู่ แยกหมู่เราก็รอด (แต่รวมกันจะปังกว่า)” ดีว่าสาวเสียงทรงพลังอย่าง Demi Lovato ก็เช่นกัน  หลังจากได้ร่วมงานกับศิลปินคันทรี่ย์ Brad Paisley ในเพลง Without a Fight ในปี 2016 แล้ว เธอก็ได้มาร่วมงานกับ Cheat Codes ดีเจทั้ง 3 คนเพื่อสร้างสรรค์เพลง EDM สนุกๆ อย่าง No Promises ให้เราได้ฟังกัน

 

player

 

No Promises” เป็นผลงานล่าสุดหลังจากที่สาว Demi Lovato ปล่อยซิงเกิล Body Say ซึ่งเป็นซิงเกิลที่ปล่อยให้ฟังกันเฉพาะในบริการมิวสิคสตรีมมิ่ง และผ่านดิจิตอล เช่น iTunes ส่วนอัลบั้มล่าสุดยังคงเป็นอัลบั้ม Confident ที่ออกมาตั้งแต่ปี 2015

ส่วน Cheat Codes ยังไม่มีอัลบั้มเต็มๆ ให้ได้ฟังกัน แต่พวกเขามีซิงเกิลออกมากมาย ที่หลายๆ คนน่าจะรู้จัก น่าจะเป็นซิงเกิลที่มีชื่อว่า Sex” (with Kris Kross Amsterdam) ที่การันตีความฮอตด้วยยอดขายระดับแพลตตินั่ม เมื่อปี 2016 ที่ผ่านมา

แม้ว่าแฟนเพลงอย่างเราๆ จะได้ยินเพลง EDM ที่ได้ศิลปินเสียงเริ่ดๆ มา featuring กันมามากแล้ว แต่เชื่อว่า “No Promises” น่าจะเป็นหนึ่งในเพลงที่คอ EDM น่าจะชื่นชอบกันได้ไม่ยาก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook