New Hope Club บอยแบนด์หน้าใหม่ หล่อใสเก่งครบเครื่อง | Sanook Music

New Hope Club บอยแบนด์หน้าใหม่ หล่อใสเก่งครบเครื่อง

New Hope Club บอยแบนด์หน้าใหม่ หล่อใสเก่งครบเครื่อง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แฟนเพลงฝั่งตะวันตกอาจจะไม่ค่อยได้รู้สึกกระชุ่มกระชวยกับบอยแบนด์เกิร์ลกรุ๊ปหน้าใหม่กันมากเท่าไร เพราะวงการเพลงสากลไม่ได้มีศิลปินกลุ่มหน้าใหม่ออกมาบ่อยเท่าฝั่งเอเชีย แต่ New Hope Club สามหนุ่มบอยแบนด์หน้าใหม่วงนี้พร้อมที่จะมาสั่นสะเทือนวงการเพลงให้แฟนๆ ได้ตื่นเต้นกันอีกครั้ง กับผลงานอีพีอัลบั้มชุดแรก Welcome To The Club พร้อมซิงเกิ้ลแรก “Perfume” ที่เต็มไปด้วยพลังของความสดใส ในซาวด์ดนตรี Pop Acoustic ที่ฟังง่าย และลงตัวได้อย่างพอดิบพอดี รับรองว่าถูกหูถูกใจชาวไทยแน่นอน

 

 

New Hope Club ประกอบด้วย 3 สมาชิก ที่มีจุดเริ่มต้นจาก Reece Bibby (เคยเข้าแข่งขันรายการดัง The X Factor UK 2014 และเป็นสมาชิกวง Stereo Kicks) ได้ชักชวน Blake Richardson และ George Smith มาทำวงดนตรีด้วยกัน โดยเริ่มจากการ cover เพลงลงยูทูปแชนแนลจนมีคนติดตามมากถึง 132,000 คน และในที่สุดพวกเค้าก็ได้เซ็นสัญญากับ Steady Records ค่ายเดียวกันกับศิลปินวง The Vamps อีกทั้งยังได้ออกทัวร์คอนเสิร์ตร่วมกันอีกด้วย

นอกจากทั้งสามหนุ่มจะหน้าตาดีมากๆแล้ว ความสามารถก็ครบเครื่องไม่ธรรมดาเช่นกัน ทั้งเสียงร้อง เล่นดนตรี แต่งเพลง ไปจนถึงความสามารถด้านการแสดงอีกด้วย เรียกว่าถ้าจะมาแบบฟูลออฟชั่นขนาดนี้ จะไม่ตกหลุมรักก็ไม่ได้แล้วล่ะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook