Diana Krall ส่งอัลบั้มแจ๊สสุดไพเราะ “Turn Up The Quiet” | Sanook Music

Diana Krall ส่งอัลบั้มแจ๊สสุดไพเราะ “Turn Up The Quiet”

Diana Krall ส่งอัลบั้มแจ๊สสุดไพเราะ “Turn Up The Quiet”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Diana Krall ศิลปินนักร้องนักเปียโนแจ๊สเจ้าของรางวัลแกรมมี่มากถึง 5 รางวัล จากผลงานชุดที่แล้ว Wallflower งานที่เธอได้นำเพลงป็อปมาคัฟเวอร์ใหม่ในสไตล์สมูธแจ๊ซ ซึ่งก็ประสบความสำเร็จอย่างมากไปทั่วโลก รวมถึงการเดินทางมาแสดงคอนเสิร์ตที่บ้านเราโดยเล่นเพลงส่วนใหญ่จากอัลบั้มนั้นอีกด้วย

 

คลิกเพื่อฟัง Diana Krall อัลบั้ม Wallflower

004di2a63ybh81

 

และปีนี้เองเธอก็ได้ส่งผลงานอัลบั้มใหม่ Turn Up The Quiet ที่ได้หยิบเอาเพลงแจ๊สอมตะมาร้องใหม่ในอารมณ์และรูปแบบสมูธแจ๊สที่เดินตามความสำเร็จครั้งก่อน งานนี้ได้โปรดิวเซอร์มือทองคู่ใจ Tommy LiPuma มาทำงานด้วย และยังเป็นงานที่เขาโปรดิวซ์เป็นชุดสุดท้ายก่อนที่เขาจะจากไป ในภาคของการบันทึกเสียงก็ได้มือหนึ่งของวงการอย่าง Al Schmitt มาดูแล  ผลงานอัลบั้มนี้ได้บันทึกเสียงกันที่ Capitol Studios ในแคลิฟอร์เนีย โดยมีนักดนตรีชั้นยอดอาทิ Christian McBride, Russell Malone, Anthony Wilson, John Clayton Jr., Jeff Hamilton มาร่วมงานด้วย

 

สำหรับอัลบั้ม Turn Up The Quiet นี้ได้รวบรวมเพลงแจ๊สสุดคลาสสิคไว้มากมาย อาทิ “Night and Day”, “Moonglow”, “L-O-V-E”, “Sway”, “Like Someone In Love” และ “Isn't It Romantic” เป็นต้น ทุกเพลงฟังสบายและแสดงถึงเอกลักษณ์ของตัวเธอได้อย่างชัดเจน ไม่ว่าเธอจะร้องเพลงไหน เธอก็จะเปลี่ยนเพลงนั้นให้กลายเป็นแบบฉบับของตัวเธอเอง ด้วยเสียงร้อง และลีลาการเล่นเปียโนอัลบั้มของเธอจึงสามารถขายได้มากกว่าศิลปินแจ๊สหญิงคนอื่นๆ ในรอบ 30 ปี อีกทั้งเธอยังได้รับยอดขายระดับโกลด์มากถึง 9 ครั้ง, แพลทตินั่ม 3 ครั้ง และมัลติแพลทตินั่ม 7 ครั้ง

 

คลิกเพื่อฟัง Diana Krall - Turn Up the Quiet

turnupthequiet-500

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook