เตรียมขึ้นยาน WARP Music Festival 2017 จัดเต็มความมันส์แก่ผู้โดยสารทุกท่าน! | Sanook Music

เตรียมขึ้นยาน WARP Music Festival 2017 จัดเต็มความมันส์แก่ผู้โดยสารทุกท่าน!

เตรียมขึ้นยาน WARP Music Festival 2017 จัดเต็มความมันส์แก่ผู้โดยสารทุกท่าน!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลับมาพบกับชาวอีดีเอ็มแฟน อีกครั้ง หลังจากประสบความสำเร็จอย่างมากมายตลอด 2 ปีที่ผ่านมา กับการรวมตัวของเหล่าสาวก แห่งยาน Warp Enterprise ( วาร์ป เอ็นเตอร์ไพร์ท ) ที่ได้พาผู้โดยสารทั้งหมด 2 ปี กว่า 13,000 คน ออกเดินทางสู่ Mars ( มาร์ ) และ Jupiter ( จูปีเตอร์ ) ตามลำดับ การจะกลับมาอย่างยิ่งใหญ่ เพือนำทุกท่าน ออกเดินทางสู่ดาวดวงต่อไป ในปีนี้ ชวนชาว Warpers ( วาร์ปเปอร์ ) ทั้งรุ่นเก่า และ รุ่นใหม่ มาร่วม WARP ( วาร์ป ) ไปกับพวกเราด้วยกัน ใน งาน Chang Music Connection Presents Warp Music Festival 2017 "Survivor of Saturn"  ( ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น พรีเซนท์ วาร์ป มิวสิค เฟสติวัล 2017 “ ซาไวเวอร์ ออฟ ซาเทิลร์ “ )

ใน วันที่ 19-20 พฤษภาคมนี้ ที่  Private Beach นาจอมเทียน ซ.6 (ซ.อัยการ) พัทยา  ( สามารถเสิร์ชบน google map - warp music festival ) มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการเดินทางผจญภัยสู่ดาวเสาร์ กับ ยาน Warp Enterprise  ( วาร์ป เอ็นเตอร์ไพร์ท ) พร้อมเหล่ากัปตัน และ Co-Pilots มากฝีมือ ที่จะมาจัดเต็มความมันส์แก่ผู้โดยสารทุกท่านตลอดการเดินทางในปี 2017 นี้ เตรียมร่างกายให้พร้อม! กัปตัน Excision จะพาคุณวาร์ปสู่ดาวเสาร์ด้วย Sound สุดโหดที่มาพร้อม Bass อันหนักหน่วง และ Visual อลังการ แบบเต็มรูปครั้งแรกในประเทศไทย พบกับแชมป์เบสอันดับ 1 ที่บัตร Sold Out ทุก Tours ในอเมริกา

ZEDS DEAD  คู่หูดีเจชื่อดัง Dylan Mamid กับ Zachary Rapp-Rovan จาก โตรอนโต ที่การันตีฝีมือจากการขึ้นโชว์เทศกาลดนตรีใหญ่ๆ มาแล้วทั่วโลก กว่าพันครั้ง ไม่ว่าจะเป็น Coachella , Ultra หรือ Tomorrowland  รวมถึงทุกทัวร์ของพวกเค้า บัตรก็ sold out ทุกงาน ด้วยซาวน์ Hip Hop ที่ร่วมสมัยผสานกับจังหวะเบสทำให้เพลงของเค้าได้รับเสียงตอบรับดีเกินคาด

Deorro ดีเจหนุ่มจากแอลเอ เค้าคือดีเจที่ทุกคนต้องการตัวมากที่สุดในตอนนี้  ด้วยฝีมือที่ยอดเยี่ยม กับทักษะที่โดดเด่น ทำให้เค้าได้ร่วมงานกับดีเจชื่อดังมากมาย เช่น Hardwell, Steve Aoki, Chuckie, Axwell, Cazzette, Krewella, Carnage, Diplo, R3hab เป็นต้น เพลงของเค้าถูกเล่นมากกว่า 30 ล้านครั้ง และ ติดชาร์ต Top 10 ของ Beatport อย่างต่อเนื่อง นอกจากนี้เค้ายังเคยไปเล่นเทศกาลดนตรีอย่าง EDC, Tomorrowland, Creamfields และ Electric Zoo& AMF  ซิงเกิ้ลล่าสุดของ Deorro อย่าง Five Hours คือเพลงที่ถูกเปิดมากที่สุดในคลื่นวิทยุเพลงแดนซ์ และ ติดอันดับ 1 เพลงที่ถูกนำมามิกซ์มากที่สุดในคลื่นวิทยุ นอกจากนี้เค้ายังถูกจัดให้อยู่ในอันดับที่ 19 ของ DJMag Top 100 อีกด้วย

มาถึงกัปตัน Dyro สุดหล่อที่นอกจากจะเป็นขวัญใจสาวๆทั่วโลกแล้ว เขาคือหนึ่งในศิลปินรุ่นใหม่ที่ถูกยกย่องว่ามีพรสวรรค์สูงที่สุดจากศิลปินชาวดัทช์ทุกสาขา และยังเคยครองอันดับที่ 27 ใน DJ Mag Top 100 ในปี 2014 มาแล้ว Dyro ถือว่าเป็นดีเจหนุ่มไฟแรงที่ดังที่สุดในตอนนี้ วาร์ปสู่ดาวเสาร์ ไปกับกัปตัน 4B กัปตันที่แฟนเพลงทั่วโลกต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า นี่คือหนึ่งในดีเจที่มี Set เพลงแสดงสดที่เจ๋งที่สุด! เจ้าของเพลงฮิต Pop Dat และอีกหลาย Track ที่ถูกดีเจชื่อดังระดับโลกมากมายนำไปใส่ไว้ใน Set ทั้ง Skrillex, DJ Snake, Diplo, Tiesto, Kaskade, Zeds Dead, RL Grime, Carnage ถ้าอยากพิสูจน์ว่าสิ่งที่ DJ Snake เคยบอกกับ Diplo เกี่ยวกับตัว 4B ไว้ว่า "The Next big thing with the hottest s**t in the streets" นั้นจริงหรือไม่? ก็ต้องมาติดตามดูใน 4B ที่งาน WARP

กัปตัน SAY MY NAME พร้อมแล้วที่จะมาทำให้การเดินทางสู่ดาวเสาร์ เป็นเที่ยวบิน ที่จะทำให้คุณมันส์จนต้องจดจำไปตลอดกาล! กับดนตรีที่เป็นเอกลักษณ์อย่าง Hard trap ที่นำเอาแนว Hard style และ Trap มาผสมผสานกันได้อย่างลงตัว จนเพลงของเขาถูกดีเจชื่อดังอย่าง The Chainsmoker, DJ Snake, Carnage และอีกมากมายนำไปใส่ไว้ใน Set พบกับดีเจที่แฟนๆ ต่างขนานนามว่า The Godfather of Hard trap ได้ที่ Warp Music Festival 2017 "Survivor of Saturn"

Sam Feldt  ดีเจ โปรดิวเซอร์หนุ่มชาวดัตช์  คือ ผู้สร้างเทรนด์ดนตรี Deep House ให้โด่งดังด้วยผลงานเพลงสุดฮิต Show Me Love  ที่เค้านำกลับมาทำใหม่ ในแบบฉบับ Sam Feldt ทันทีที่เพลงนี้ถูกปล่อยออกมา ก็ติดชาร์ตเพลงในหลายประเทศทันที และนี่คือสิ่งที่พิสูจน์ให้เห็นว่าเค้า คือ หนึ่งในดีเจที่น่าจับตามองมากที่สุดในขณะนี้ Crankdat  Christian Smith ดีเจวัย 19 ปี จากโอไฮโอ  ในปี 2015 เค้าฉายแววให้ได้จับตามองจากการนำเพลง Trap Queen ของ Fetty Wap มารีมิกซ์ จนมามียอดสตรีมมากถึง 120 กว่าล้านครั้ง และในปี 2016 ได้ปล่อยเพลงฮิตอย่าง Game Over ที่ได้ตัวพ่อแนว trap อย่าง Lookas มาร่วมงาน นอกจากนี้ดีเจชื่อดังมากมาย เช่น The Chainsmokers , Tiesto, Excision ยังเอาเพลงของเค้ามาเล่นอีกด้วย

Gammer ดีเจผู้หลงใหลในเพลงแนวฮาร์ดคอร์ จนกลายเป็นหนึ่งในดีเจตัวท็อปแนวฮาร์คอร์ และเค้ายังได้รับรางวัลBest Hardcore DJ 6 ปีซ้อน  นอกจากนี้ Gammer ยังมีผลงานร่วมกับศิลปินชื่อดังอย่าง Mike Discala, Hudson Mohawke อีกด้วย Breathe Carolina พบกับคู่หูกัปตัน Breathe Carolina ที่จะมาสูบฉีดอะดีนาลีน และ ลมหายใจของคุณให้เร็วขึ้นด้วยประสบการณ์ที่ออกทัวร์ Music Festivals มาแล้วทั่วโลก และ ยังมี E.P. ที่ขึ้นอันดับ 1 ใน iTunes อันดับ 4 บน Billboard Dance Chart ที่พร้อมขนมาจัดเต็มความมันส์ตลอดการเดินทางสู่ดาวเสาร์ นี่คือหนึ่งในดีเจที่ได้รับการจับตามมองมากที่สุดในขณะนี้

พร้อมด้วยดีเจชั้นนำที่จะมาเสริมทัพตลอดงานทั้ง 2 วัน อีกมากมาย รวมั้งทัพดีเจฝั่งไทย นำทีมโดย BangBangBang , Emergency , Ninegod มาขึ้นยานไปด้วยกันใน งาน Chang Music Connection Presents Warp Music Festival 2017 "Survivor of Saturn"  ( ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น พรีเซนท์ วาร์ป มิวสิค เฟสติวัล 2017 “ ซาไวเวอร์ ออฟ ซาเทิลร์ “ )  วันที่ 19-20 พฤษภาคมนี้ ที่  Private Beach พัทยา ายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง  www.warpmusicfest.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook