แง้มห้องซ้อมคอนเสิร์ตใหญ่ "ลาบานูน" มีเซอร์ไพร์สเด็ด! | Sanook Music

แง้มห้องซ้อมคอนเสิร์ตใหญ่ "ลาบานูน" มีเซอร์ไพร์สเด็ด!

แง้มห้องซ้อมคอนเสิร์ตใหญ่ "ลาบานูน" มีเซอร์ไพร์สเด็ด!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มาถึงโค้งสุดท้ายกันแล้วสำหรับ “LABANOON CONCERT เปิดกล่อง” คอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกในรอบ 20 ปีของ 3 หนุ่มวงลาบานูน จาก genie records ซึ่งในตอนนี้นั้นบัตรได้ Sold Out เรียบร้อยจ้า วันนี้ Sanook Music จึงขอพาไปบุกห้องซ้อมคุยแบบเอ็กซ์คลูซีฟกับ ขจรเดช พรมรักษา หรือ กบ บิ๊กแอส ผู้รับหน้าที่ มิวสิก ไดเรคเตอร์ ของงานนี้กันค่ะ

ซึ่ง พี่กบ ได้เล่าว่า...ดีใจที่ได้มีส่วนร่วมในงานนี้และถือเป็นการทำงานตำแหน่งมิวสิกไดเร็คเตอร์ครั้งแรกของเขาด้วย เป็นโอกาสดีที่จะได้เติมเต็มความฝันของตนเอง เพราะตั้งแต่รู้จักวงนี้มาก็น่าจะเหลือแค่คอนเสิร์ตใหญ่ของตัวเองนี่แหละที่เค้ายังไม่ได้ทำ

และในตอนนี้ทุกอย่างเดินหน้าไป 80 เปอร์เซ็นต์แล้ว ทุกคนทำการบ้านกันมาดี โดยพี่กบให้วงลาบานูน เน้นให้ลดการใช้สมองแต่ให้ใช้หัวใจเล่นอย่างเดียว ด้วยความที่วงนี้มีเพลงฮิตเยอะมากแต่จะให้เล่นครบทุกเพลงคงเป็นไปไม่ได้ ต้องมีเพลงที่ตกรอบไปบ้าง

แต่ก็จะมีสิ่งอื่นมาทดแทน และงานนี้จะได้เห็น สองแนวดนตรี สองวัฒนธรรม ทั้งภาคใต้-ภาคกลาง อยู่บนเวทีเดียวกัน เป็นซีนโชว์ความสามารถพิเศษของ เมธี ที่ยังไม่มีใครเคยเห็นแน่นอน นอกจากเรื่องเพลงแล้วตลอดเวลากว่า 3 ชั่วโมงยังจะมีแขกรับเชิญมาเซอร์ไพร์สเป็นระยะ ๆ อีกด้วย เรียกว่างานนี้ครบรสมากๆ

ที่เหลือก็น่าจะเป็นเรื่องของคนดูที่จะมาเติมให้มันครบ เสมือนว่าทุกคนที่มาดูลาบานูนก็เหมือนมาหาเพื่อนเก่าที่ไม่เจอกันมา 20 ปี ที่ผ่านมาต้องมีซักเพลงที่ตรงกับชีวิตของพวกเรา ใครที่มีบัตรอยู่ในมือแล้ว 13 พ.ค. นี้ ไปเจอกับพวกเขากันได้ที่ อินดอร์สเตเดี้ยม หัวหมาก  ส่วน  Sanook! Music นั้นไม่พลาดแน่นอนจ้า แล้วเจอกัน!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook