เปรียบเทียบเสียง! "แดน-โต๋" 2 ผู้ต้องสงสัยหน้ากากไก่ฟ้า | Sanook Music

เปรียบเทียบเสียง! "แดน-โต๋" 2 ผู้ต้องสงสัยหน้ากากไก่ฟ้า

เปรียบเทียบเสียง! "แดน-โต๋" 2 ผู้ต้องสงสัยหน้ากากไก่ฟ้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่รายการ The Mask Singer Group A รอบคัดเลือกได้ออกฉายไปไม่นาน ก็มีแฟนรายการหลายคนที่ออกมาถกเถียงกันว่า ใครคือศิลปินภายใต้หน้ากากไก่ฟ้ากันแน่ ระหว่างนักร้องนักเปียโน อย่าง โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ และ ศิลปินมากความสามารถอย่าง แดน วรเวช เพราะทั้งสองมีเสียงที่คล้ายกับหน้ากากไก่ฟ้าอย่างมากเลย

โดยหนุ่ม โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ นั้นเป็นศิลปินหนุ่มที่มีเสียงที่คล้ายกับหน้ากากไก่ฟ้าอย่างมาก แถมเขาเองก็เคยมาเป็นแขกรับเชิญของรายการ The Mask Singer หลายๆตอนด้วย และในอดีตนั้นคุณพ่อของคุณโต๋อย่างคุณ นคร เวชสุภาพร นั้นก็เคยทำเพลงที่มีชื่อว่า ไก่ฟ้า ในนามสมาชิกวง Grand Ex มาแล้วด้วย จึงไม่แปลกว่าทำไมหลายคนถึงคิดว่าเขาเป็นหน้ากากไก่ฟ้า แต่ก็มีหลายคนที่มองว่าเสียงคุณโต๋นั้นมีความบางกว่าหน้ากากไก่ฟ้าอย่างชัดเจน

คลิกฟังเพลงของ โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ ได้ที่นี่

คลิกฟังเพลง ไก่ฟ้า จากวง แกรนด์เอ็กซ์

นอกจากหนุ่ม โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ แล้ว อีกหนึ่งผู้ต้องสงสัยหน้ากากไก่ฟ้าที่แฟนเพลงจับตากันก็คือคุณ แดน วรเวช เพราะเขาก็เป็นอีกหนึ่งศิลปินที่มีสไตล์การร้องเพลงและเสียงที่คล้ายกับหน้ากากไก่ฟ้ามาก ด้วยเสียงที่หนาและมีฟีลแบบลูกทุ่งผสมจนโปรดิวเซอร์ที่เคยร่วมงานกับเขาก็ออกมายืนยันว่า แดนนั้นเป็นหน้ากากไก่ฟ้า ซึ่งบุคลิกขี้เล่นและชอบลองอะไรใหม่ๆ ของคุณแดนนั้นก็ทำให้หลายคนคิดว่า เขาเป็นอีกศิลปินที่น่าจะกล้าสวมหน้ากากและก้าวเข้ามาสร้างสีสันให้รายการ The Mask Singer แน่นอน 

คลิกฟังเพลงของ แดน วรเวช ได้ที่นี่

เรียกได้ว่าถึงแม้ผู้ต้องสงสัยหน้ากากไก่ฟ้านั้นจะมีแค่สองคน แต่ทั้งสองก็มีเสียงที่คล้ายกันมากจนทำให้แฟนรายการเดาไม่ถูก จนทำให้ตัวตนของหน้ากากไก่ฟ้านั้นเป็นเรื่องที่หลายคนถกเถียงกันอย่างมากในตอนนี้ 

Story : LEGENDARYPEPPER

ขอบคุณภาพจาก Instagram TORSAKSIT danworrawech Facebook The Mask Singer

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ เปรียบเทียบเสียง! "แดน-โต๋" 2 ผู้ต้องสงสัยหน้ากากไก่ฟ้า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook