ย้อนอดีต 3 นักร้องดังชื่อ "ปราโมทย์" ผู้มาพร้อมเสียงอันอบอุ่น! | Sanook Music

ย้อนอดีต 3 นักร้องดังชื่อ "ปราโมทย์" ผู้มาพร้อมเสียงอันอบอุ่น!

ย้อนอดีต 3 นักร้องดังชื่อ "ปราโมทย์" ผู้มาพร้อมเสียงอันอบอุ่น!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปัจจุบันนี้นั้นวงการเพลงไทยมีศิลปินเยอะมากหลากหลายสไตล์จริงๆ จนทำให้บางครั้งแฟนเพลงเองก็สับสนไปตามๆกัน โดยเฉพาะกับศิลปินที่มีชื่อคล้ายกันอย่างคุณ ปราโมทย์ ปาทาน, ปราโมทย์ วิเลปะนะ และ ปราโมทย์ แสงศร ที่มีชื่อคล้ายกันจนทำให้แฟนเพลงบางทีก็งง ว่าใครเป็นใคร ทำให้วันนี้ Sanook! Music เลยนำเรื่องราวของศิลปินที่ชื่อปราโมทย์ ทั้งสามคนมาให้ทุกคนได้ชมกันครับ

ปราโมทย์ แสงศร

ใครที่ติดตามภาพยนตร์วัยรุ่นในยุค 90s นั้น จะต้องรู้จักนักแสดงที่ชื่อ ปราโมทย์ แสงศร กันแน่นอน เพราะเขาเคยแสดงภาพยนตร์เรื่อง กลิ้งไว้ก่อน พ่อสอนไว้, สติแตกสุดขั้วโลก โลกทั้งใบให้นายคนเดียว และอีกหลายๆเรื่อง จนทำให้เขาได้มีผลงานเพลงออกมากับค่ายอาร์เอส กับอัลบั้มชุด MOTE ที่มาพร้อมเพลง คอย, สั่นสะเทือน ซึ่งได้รับความนิยมมาก โดยในปัจจุบันนี้เขาได้หันหลังจากวงการบันเทิงเบื้องหน้า และเน้นทำงานในฐานะผู้กำกับหนังสั้นและมิวสิควีดีโอหลายๆเรื่อง

คลิกฟังเพลงของ ปราโมทย์ แสงศร ได้ที่นี่

ปราโมทย์ วิเลปะนะ 

ย้อนไปในช่วงปี 2000s นั้นศิลปินดาวรุ่งอย่างคุณ ปราโมทย์ วิเลปะนะ นั้นเป็นศิลปินที่หลายคนจับตามองมาก เพราะเขาได้ทำผลงานเพลงฮิตออกมาอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นเพลง หวาน ที่ใช้ประกอบโฆษณาขนมยี่ห้อหนึ่ง รวมถึงเพลง คืนที่ดาวเต็มฟ้า และ แค่คนอีกคน ที่ถูกใช้เป็นเพลงประกอบภาพยนตร์และละครหลายๆเรื่อง ถึงแม้ในปัจจุบันนี้เขาจะเงียบหายไปจากวงการเพลง แต่หลายคนก็ยังจำเขาได้ และเข้าไปให้กำลังใจเขาเมื่อคุณปราโมทย์เจอมรสุมชีวิตช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา 

คลิกฟังเพลงของ ปราโมทย์ วิเลปะนะ  ได้ที่นี่

คลิกชมมิวสิควีดีโอเพลง ขอให้รักบังเกิด ปราโมทย์ วิเลปะนะ ได้ที่นี่

ปราโมทย์ ปาทาน 

ปิดท้ายด้วยนักร้องหนุ่มอารมณ์ดีมากความสามารถ ที่อยู่ในวงการมาหลายปีอย่างคุณ โอ๊ต ปราโมทย์ ปาทาน ที่เเจ้งเกิดเต็มตัวในนาม โอ๊ต LOWFAT และมีผลงานเพลงออกมาให้ฟังเรื่อยๆ ซึ่งล่าสุดนอกจากจะปล่อยเพลงใหม่ที่ชื่อว่า เมื่อวาน กับค่าย White music แล้ว เขาก็มีผลงานการแสดงและการเป็นพิธีกรรายการ Paloy and the boys ที่ทำให้หลายคนรู้จักเขามากขึ้น 

คลิกฟังเพลงของ ปราโมทย์ ปาทาน  ได้ที่นี่

คลิกชมเอ็มวีเพลง สิ่งดีๆ - โอ๊ต ปราโมทย์ ได้ที่นี่

เรียกได้ว่านอกจากทั้งสามท่านจะมีชื่อเหมือนกันแล้ว พวกเขาก็เป็นศิลปินที่มีพรสวรรค์ด้วย จึงไม่แปลกว่าทำไมหลายคนถึงเป็นผลงานพวกเขา และหลังจากนี้ทีมงาน Sanook! Music จะนำผลงานและเรื่องราวของทั้งสามท่านมาอัพเดทให้ทุกคนได้ชมกันแน่นอน 

ขอบคุณภาพจาก Instagram mote_wilepana Oatpramote

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ ย้อนอดีต 3 นักร้องดังชื่อ "ปราโมทย์" ผู้มาพร้อมเสียงอันอบอุ่น!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook