The Kooks เอาใจคออินดี้ ส่ง "Be Who You Are" พร้อมอัลบั้มใหม่ | Sanook Music

The Kooks เอาใจคออินดี้ ส่ง "Be Who You Are" พร้อมอัลบั้มใหม่

The Kooks เอาใจคออินดี้ ส่ง "Be Who You Are" พร้อมอัลบั้มใหม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

The Kooks (เดอะคูกส์) วงอินดี้บริตป็อประเบิดพลังเต็มพิกัดฉลองครบรอบ 11 ปี ในวงการเพลง นับตั้งแต่ปล่อยอัลบั้มแรกของพวกเขา Inside In / Inside Out ในปี 2016 ด้วยการเปิดตัวอัลบั้มรวมเพลงฮิตสุดยิ่งใหญ่ที่มีชื่อว่า The Best Of…So Far ในสังกัด Virgin EMI Records โดยมีกำหนดวางจำหน่ายในเดือนพฤษภาคมนี้

อัลบั้ม The Best Of…So Far คืออัลบั้มที่ถูกรวบรวมด้วยเพลงยอดนิยมที่แฟนเพลงพากันร้องตามอย่าง “Naïve”, “She Moves In Your Own Way” และ “Bad Habit” เป็นต้น รวมไปถึงสองเพลงใหม่ “Be Who You Are” และ “Broken Vow” ที่พวกเค้าแต่งขึ้นใหม่ให้กับความพิเศษในครั้งนี้ โดยซิงเกิ้ล “Be Who You Are” คือบทเพลงที่เต็มไปด้วยความสนุกสนานและมีพลัง ถ่ายทำมิวสิควิดีโอกันที่ Marrakech (มาร์ราคิช) เมืองสวยแห่งโมร็อกโก นำเสนอเรื่องราวของวง The Kooks ในช่วงเวลาที่ผ่านมาและที่กำลังดำเนินต่อไปได้อย่างมีเสน่ห์สุดๆ

 


และอัลบั้ม The Best Of…So Far นี้ยังมีมากกว่านั้น เมื่อซิงเกิ้ลดังอย่าง “Naïve” ถูกนำมารีมิกซ์ใหม่ด้วยฝีมือของ “The Him” ผู้ที่อยู่เบื้องหลังและมิกซ์เพลงให้กับศิลปินดัง The Weeknd และ The Chainsmokers อีกทั้งเพลง “Naïve” นี้ยังคงติดอันดับการค้นหาใน Spotify ที่ Top 200 อีกด้วย

มันเป็นความสุขที่ยิ่งใหญ่ที่สุด ทั้งในเรื่องการทำงาน เดินทาง การต่อสู้ ความชัง ความรัก และการได้พบเจอคนที่มีพรสวรรค์มากมาย มันเป็นงานที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก และพวกเราจะไม่หยุดมันไว้เพียงเท่านี้Luke Pritchard นักร้องนำกล่าว

 

คลิกเพื่อฟัง The Koos - Be Who You Are

542919

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook