“เก่ง ธชย” วอนฟังเพลงผมได้อย่าทำร้ายตัวเอง!! | Sanook Music

“เก่ง ธชย” วอนฟังเพลงผมได้อย่าทำร้ายตัวเอง!!

“เก่ง ธชย” วอนฟังเพลงผมได้อย่าทำร้ายตัวเอง!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไม่ว่าจะขยับตัวทำอะไรแต่ละทีก็มักจะกลายเป็นกระแสให้ผู้คนต้องพูดถึงอยู่เสมอ สำหรับศิลปินหนุ่มไทยไอคอนชาวสยามคนนี้ ที่มีซิกเนเจอร์เอกลักษณ์เฉพาะตัวอันยากที่จะลอกเลียนแบบอย่างเก่ง ธชย ที่ไม่นานมานี้ได้ปล่อยมิวสิควีดีโอเพลงใหม่ที่ใช้ชื่อว่า “ยังไงก็ไม่ยัก” (Why?) เพลงช้าเนื้อหาเกี่ยวกับความรักที่ไม่มีทางสมหวัง

คลิกฟังเพลง ยังไงก็ไม่ยัก (Why?) - เก่ง ธชย

ฟังแล้วเหมือนกำลังโดนมีดกรีดอก ตัดตรงลึกลงไปถึงขั้วหัวใจ ยังไงยังงั้น แถมล่าสุดได้มีกระแสเกิดขึ้นในโลกโซเชี่ยลออกไปว่า มีผู้ฟังอินจัดและได้ทำร้ายตัวเอง ถึงจนถึงขั้นเลือดตกยางออก งานนี้เก่งเจ้าของบทเพลง ซึ่งเป็นทั้งผู้แต่งเนื้อร้องและทำนองด้วยตัวเอง ได้เปิดเผยว่า

......รู้สึกตกใจมากครับ คือมีคนส่งมาให้ผมอีกทีนึงภาพที่เห็นคือ มีรอยกรีดๆๆ ที่ท้องแขนและเต็มไปด้วยเลือด พร้อมกับข้อความว่า ทำตัวเองแบบไม่รู้ตัว ชอบเพลงนี้มาก ตรงกับชีวิตจริง คือ ผมเลยเข้าไปบอกเค้าว่า ขอบคุณที่ชอบ ที่อินไปกับเพลงของเก่งนะครับ แต่ไม่ว่าตอนนี้คุณ กำลังเจอกับปัญหาที่ถาโถมหนักหนาสาหัสมากขนาดไหน

สิ่งหนึ่งที่ไม่อยากให้ลืม คืออย่าลืมที่จะรักตัวเองให้มากๆ เข้มแข็ง และมีสติในการใช้ชีวิตไปกับความรักให้เพลงเป็นเหมือนเพื่อนที่เข้าใจ และคอยปลอบประโลมใจในวันที่เศร้า แต่อย่าให้เพลงทำร้ายคุณแบบนี้เลย เก่งขอเป็นกำลังใจให้ผ่านเรื่องร้ายๆและกลับมาเข็มแข็งได้ไวๆนะครับ


คลิกชม MV ยังไงก็ไม่ยัก (Why?) - เก่ง ธชย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook