T-ARA ทำแฟนคลับไทยน้ำตาซึมใน T-ara Fan Meeting in Bangkok 2017 | Sanook Music

T-ARA ทำแฟนคลับไทยน้ำตาซึมใน T-ara Fan Meeting in Bangkok 2017

T-ARA ทำแฟนคลับไทยน้ำตาซึมใน T-ara Fan Meeting in Bangkok 2017
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อวันเสาร์ที่ 1 เม.ย. 2017 ทีผ่านมา 6 สาว "T-ara" (ที-อาร่า) วงเกิร์ลกรุ๊ปเกาหลีสาวสวย ราชินีแห่งวงการเพลง ที่สวมใส่มงกุฎอันแสนสวยงาม มีนัดครั้งสำคัญเพื่อแฟนเพลงชาวไทย โดยได้แบรนด์ "D-CO น้ำมะพร้าวออแกนิก" บริหารงานโดย ผู้บริหารหญิงแกร่ง "คุณมนัสนันท์ กุดหอม" จัดกิจกรรมพิเศษในงาน T-ara Fan Meeting in Bangkok 2017 (ทีอาร่า แฟนมีตติ้ง อิน แบงคอก 2017)” เตรียมจัดเต็มชุดใหญ่ ร้อง-เต้น-เล่นเกม พูดคุยกันอย่างเป็นกันเอง น่าจะเพราะนานแล้วที่พวกเธอไม่ได้มาพบเจอแฟนๆ ชาวไทยถึง 5 ปีเต็ม จากที่เคยสร้างปรากฎการณ์เพลงฮิตติดหูสนุกๆ ชวนโยก "Bo Peep Bo Peep", "Roly-Poly" , "Why Are You Being Like This" และอีกมากมาย

img_3834

ทันทีที่ประตูเปิดเริ่มงาน สาวก “ทีอาร่า” เตรียมพร้อมทั้งป้ายไฟ ของฝาก ให้สาวๆ กันอย่างล้นหลามแน่น “เอ็ม เทียเตอร์” เพื่อให้หายคิดถึง ซึ่งพอไฟเวทีเปิดขึ้น 6 สาว ทีอาร่า  "โบรัม, คิวริ, โซยอน, อึนจอง, ฮโยมิน, จียอน" ออกมาในชุดขาวสวย สง่า ไม่ทำให้ผิดหวังที่รอคอย พร้อมเปิดตัวด้วยเพลง Tiamo” ซิงเกิ้ลล่าสุดของพวกเธอ

img_3758

img_3772

img_3775

img_3786

จากนั้นพักมาพูดคุย กับคำถามพิเศษที่แฟนๆ ส่งมาฝากให้ถามถึง ซึ่งทุกคนตั้งใจในการตอบทุกคำถาม จนแฟนเพลงยิ้มกันแก้มปริ เท่านั้นยังไม่พอ สาวๆ คว้าไมค์อีกครั้ง ชวนขยับในเพลง Number nine” ได้อย่างน่าตื่นตาตื่นใจ แฟนเพลงร้องตามกันดังสนั่นฮอลล์ และมาถึงเวลาแห่งความสุข ที่เหล่าแฟนเพลงจะได้ใกล้ชิดร่วมเล่นเกมส์กับทุกคนบนเวที ทั้ง  Body language,  มาดื่มกันเถอะ, คือไรเอ่ย?, เพราะเราเข้าใจกัน ทุกคนเล่นอย่างเต็มที่ ไม่ห่วงสวยกันเลยทีเดียว เวลาความสุขผ่านไปอย่างรวดเร็วเดินทางมาถึงเพลงสุดท้าย Roly Poly” งานนี้มีทั้ง รอยยิ้ม ความสดชื่น ความสนุกสนาน ความประทับใจ และเรียกเสียงกรี๊ดดดด อย่างมากมาย ล้นหลาม

img_3821

หลังจากที่มีกระแสข่าวมาว่าอีกไม่นานสมาชิกบางคนก็อาจจะใกล้หมดสัญญาลง ก็คงทำให้แฟนชาวไทยเสียใจไม่น้อย งานนี้ 6 สาวทิ้งท้ายว่า "พวกเราจะพยายามให้ถึงที่สุด ที่จะไม่ให้อัลบั้มนี้เป็นอัลบั้มสุดท้าย" จะพยายามให้มี T-ara (ทีอาร่า)” แบบนี้ต่อไป ส่วนจะมาในรูปแบบไหนนั้น สาวกเกาหลี ต้องตามเชียร์ ตามลุ้นกันต่อไป

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ T-ARA ทำแฟนคลับไทยน้ำตาซึมใน T-ara Fan Meeting in Bangkok 2017

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook