ก้อง ห้วยไร่ ให้อภัย! หลังคนที่กล่าวหาว่าขโมยเพลง อัดคลิปขอโทษ | Sanook Music

ก้อง ห้วยไร่ ให้อภัย! หลังคนที่กล่าวหาว่าขโมยเพลง อัดคลิปขอโทษ

ก้อง ห้วยไร่ ให้อภัย! หลังคนที่กล่าวหาว่าขโมยเพลง อัดคลิปขอโทษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกได้ว่าเป็นประเด็นดราม่าที่หลายคนให้ความสนใจมากเลยทีเดียว เมื่อชายคนหนึ่งที่มีชื่อว่า พัฒนะ ลีลา ได้ออกมากล่าวหาว่า ก้อง ห้วยไร่ นั้นได้ขโมยผลงานเพลง ไสว่าสิบ่ถิ่มกัน ไปเป็นของตัวเองเมื่อปี 2553 จนกลายเป็นประเด็นร้อนแรงในโลกโซเชี่ยลเมื่อเขาได้ส่งจดหมายที่เล่าเรื่องราวดังกล่าวให้สื่อมวลชน 

คลิกฟังเพลง ไสว่าสิบ่ถิ่มกัน ได้ที่นี่

ล่าสุดหลังจากที่กลายเป็นประเด็นฮือฮาในโลกโซเชี่ยลได้ไม่นาน คุณ กบ ซาวด์มีแฮง ก็ได้ออกมาบอกว่าเขาได้ติดต่อ พัฒนะ ลีลา และทราบว่าเรื่องดังกล่าวเป็นการล้อเล่นจากการรู้เท่าไม่ถึงการณ์ และได้สั่งให้เขาออกมาลงคลิปขอโทษผ่านโลกโซเชี่ยลเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ส่วนของคุณก้อง ห้วยไร่ นั้นก็โพสต์สเตตัสในเฟสบุ๊คส่วนตัวว่าได้ให้อภัยผู้กล่าวหา และได้โพสต์ข้อความเตือนใจคนที่คิดกลั่นแกล้งคนอื่นด้วย 

กบ ซาวด์มีแฮง และ ก้อง ห้วยไร่ ออกมาโพสต์ถึงประเด็นดราม่าดังกล่าว

ซึ่งเมื่อคุณกบและก้องได้โพสต์ข้อความดังกล่าวลงไป ล่าสุด พัฒนะ ลีลา ก็ได้ลงคลิปขอโทษ ก้อง ห้วยไร่ และต้นสังกัดถึงการกระทำของเขาในยูทูป จนทำให้แฟนเพลงของคุณก้องหลายคนแชร์คลิปดังกล่าวออกไปและรู้สึกไม่พอใจกับการกระทำครั้งนี้ 

คลิกชมคลิปขอโทษของ พัฒนะ ลีลา ได้ที่นี่

เรียกได้ว่าเหตุการณ์ครั้งนี้นั้นเป็นเรื่องที่สร้างความตกใจให้กับหลายคนมาก เพราะการล้อเล่นแบบนี้นั้นสามารถทำลายชื่อเสียงของศิลปินได้เลย ถ้าไม่มีการออกมาชี้แจง ซึ่งทาง Sanook! Music เองก็ขอเป็นกำล้งใจให้คุณก้อง ห้วยไร่และทีมงานในการทำผลงานใหม่ๆออกมาหลังจากเหตุการณ์นี้ครับ 

ขอบคุณภาพจาก Instagram Kong_huayrai Facebook Akkharadet Yodjumpa

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ ก้อง ห้วยไร่ ให้อภัย! หลังคนที่กล่าวหาว่าขโมยเพลง อัดคลิปขอโทษ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook