เอ๊ะ จิรากร ชี้แจง! หลังเจอคนแอบอ้างเป็น "หน้ากากอีกาดำ" เพื่อรับงานจ้าง | Sanook Music

เอ๊ะ จิรากร ชี้แจง! หลังเจอคนแอบอ้างเป็น "หน้ากากอีกาดำ" เพื่อรับงานจ้าง

เอ๊ะ จิรากร ชี้แจง! หลังเจอคนแอบอ้างเป็น "หน้ากากอีกาดำ" เพื่อรับงานจ้าง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงแม้ว่าจะไม่ใช่ผู้เข้าแข่งขันที่ชนะการแข่งขัน The Mask Singer ซีซั่น 1 แต่หน้ากากอีกาดำ หรือคุณ เอ๊ะ จิรากร นั้นก็เป็นผู้เข้าแข่งขันที่หลายคนชื่นชอบมาก โดยเฉพาะแฟนเพลงแนวร็อกที่ชอบการถ่ายทอดบทเพลงของเขา จนทำให้มีมิจฉาชีพออกมาหาประโยชน์ โดยการแต่งตัวเป็นหน้ากากอีกาดำ เพื่อหลอกลวงร้านอาหารและผับที่อยากได้ผู้เข้าแข่งขัน หน้ากากอีกาดำ ไปร้องเพลงเพื่อสร้างความสนุกให้ลูกค้า

คลิกฟังเพลงของ เอ๊ะ จิรากร ได้ที่นี่

โดยล่าสุดคุณเอ๊ะจิรากร เองก็ได้ออกมาโพสต์รูปชี้แจงและกล่าวถึงประเด็นนี้ว่า มีคนได้พยายามแอบอ้างเป็นตัวเขาจริง และได้บอกเเฟนเพลงว่า ถ้าใครอยากทราบคิวงานของเขา สามารถถามเข้ามาสอบถามเพจได้เลย

โพสต์ของรายการ เกี่ยวกับประเด็น หน้ากากอีกาดำ

ซึ่งหลังจากที่ถอดหน้ากากออกมานั้น คุณ เอ๊ะ จิรากร เองก็จะเริ่มโปรโมตซิงเกิ้ลเพลงประกอบละครใหม่สองเพลงไปพร้อมๆกันด่วย โดยเริ่มจากเพลง กลับมา ที่เขาได้ร้องในนามหน้ากากอีกาดำ ให้กับละครเรื่อง ชะนีผีผลัก และเพลง วันนี้มีแต่เธอ ที่เขาร้องให้กับละคร ชีวิตเพื่อฆ่า หัวใจเพื่อเธอ ที่เป็นเพลงที่มีความร็อกมากว่าซิงเกิ้ลที่เขาเคยทำ 

คลิกฟังเพลง กลับมา - เอ๊ะ จิรากร (หน้ากากอีกาดำ)

เรียกได้ว่ารายการ The Mask Singer นั้นเป็นโชว์นึงที่เปิดให้คนดูให้เห็นอีกมุมหนึ่งของศิลปินและดาราหลายๆคน เพราะหลายคนนั้นก็ไม่เคยมุมร็อคเกอร์ของคุณเอ๊ะมาก่อน ซึ่งเราต้องจับตามองกันว่า ในสัปดาห์หน้า จะมีศิลปินคนไหนมาพร้อมโชว์สุดเซอร์ไพรส์ในแบบหน้ากากอีกาดำอีกบ้าง 

ขอบคุณภาพจาก Facebook Ae jirakorn The Mask Singer

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ เอ๊ะ จิรากร ชี้แจง! หลังเจอคนแอบอ้างเป็น "หน้ากากอีกาดำ" เพื่อรับงานจ้าง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook