"โทนี่ จา" จับไมค์โชว์ศักยภาพเซ็นสัญญา GMM ขึ้นแท่นศิลปินใหม่! | Sanook Music

"โทนี่ จา" จับไมค์โชว์ศักยภาพเซ็นสัญญา GMM ขึ้นแท่นศิลปินใหม่!

"โทนี่ จา" จับไมค์โชว์ศักยภาพเซ็นสัญญา GMM ขึ้นแท่นศิลปินใหม่!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เซอร์ไพร์สมาก!! เมื่อ โทนี่ จา หรือ จา พนม แอ็คชั่นฮีโร่ระดับโลกที่ใครๆรู้จักในฐานะนักแสดงภาพยนตร์แอ็คชั่นฮอลลีวู้ด โชว์ศักยภาพร้องจริง เต้นจริง กับอีกหนึ่งฝันที่ไม่เคยมีใครรู้ นั่นคือ การเป็นศิลปิน เอ็นเตอร์เทนเนอร์ ในบทเพลงที่มีกลิ่นของความเป็นไทย ซึ่งทำเอาทึ่งความเท่กันถ้วนหน้าเมื่อชมทีเซอร์ซิงเกิลแรกในชีวิต “ลุยเฮลุย (GROUNDBREAKING)”

ในฐานะที่เป็นศิลปินคนล่าสุดแห่งจีเอ็มเอ็มแกรมมี่ฯ เจ้าตัวเผยว่าจริงๆ แล้วความสุขกับการร้องเพลงมันติดมากับผมตั้งแต่เด็ก ขี่ช้างตอนเด็กๆ ก็ร้องเพลงไปด้วย เคยฝันอยากมีงานเพลงซักชิ้น ถ้ามีโอกาสอยากทำเพลงแบบที่ได้เผยแพร่ดนตรีไทยออกไป ซึ่งผมมีฮีโร่ในดวงใจของอยู่ 2 คน คือ บรู๊ซลี กับ ไมเคิล แจ๊กสัน เส้นทางตาม บรู๊ช ลี ก็ทำไปแล้ว ทีนี้ก็ถึงเวลาของอีกหนึ่งเส้นทาง อีกหนึ่งความฝันคือ ไมเคิล แจ๊คสัน เวลาที่ดูเค้าเต้น ใน music video ความรู้สึกของผมคิดว่า มันมีแอ๊คชั่นอยู่ในนั้น เลยจำฝังใจ และคิดว่าเราน่าจะทำอะไรซักอย่าง เลยลองคิดท่าแม่ไม้มวยไทย พร้อมไปกับร้องเพลง แล้วพอเริ่มร้องเพลงก็เริ่มชิน เริ่มมีความสุขกับมัน

วันหนึ่งมีโอกาสร้องเพลงที่ตัวเองเเต่ง เเละโชว์ลีลาการเต้นให้กับทางเเกรมมี่ฯ ดู ทำให้ทางเเกรมมี่ฯสนใจที่อยากทำความฝันของผมให้เป็นจริง จึงเป็นที่มาของการเซ็นสัญญาเป็นศิลปินแกรมมี่ฯ จากนั้นผมก็เริ่มต้นเรียนการร้องเเละเต้นเพื่อต่อยอดจากพื้นฐานที่ผมมีอยู่เเล้วฝึกซ้อมจนได้สิ่งที่ดีที่สุดรวมไปถึงการทำเพลงที่เป็นดนตรีเเนว WORLD MUSIC ได้สามโปรดิวเซอร์สามเเนว มาร่วมมือกันทำเพลงนี้

“ลุย เฮ ลุย” มี เเม็ค (ธิติวัฒน์ รองทอง) มาเขียนเนื้อร้องกับช่วยด้านดนตรี ANALOG เช่น การอัดดนตรีสด ดนตรีไทยต่างๆ ,เอ้ BOTCASH (สัณหภาส บุนนาค) สมาชิกวง BOOM BOOM CASH มาสร้าง beat เพลง เเละเสียงสังเคราะห์ทั้งหมดอีกคน คือ กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่ (ณัฐวุฒิ ศรีหมอก) รับหน้าที่เป็น EXECUTIVE PRODUCER เเละเขียนท่อนเเร็พ

เพลงนี้เนื้อเพลงได้แรงบันดาลใจมาจากเรื่องราวชีวิตของผมเอง และ ศิลปะการต่อสู้ของไทย ซึ่งผมภูมิใจกับการได้ใส่กลิ่นของความเป็นไทยเข้าไปอยู่ในเพลงของผม แค่นี้ผมก็แฮปปี้มาก ถือว่าบรรลุเป้าหมาย รวมทั้งการได้มาเจอทุกคนในแกรมมี่ฯก็ถือเป็นโชคชะตา โชคชะตาที่เป็นจริงที่ได้มาทำผลงานเพลงนี้ อยากฝากให้ติดตามและเป็นกำลังใจกันด้วยนะครับ 31 มีนาคม 2560 เตรียมพร้อมระเบิดความมัน ขับเคลื่อนความสนุก ชม MUSIC VIDEO ลุยเฮลุย (GROUNDBREAKING) พร้อมกันทั่วโลก

 

คลิกชม TEASER MV ลุยเฮลุย (GROUNDBREAKING)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook