“จัสติน-มิว” นำทีมต้อนรับศิลปินน้องใหม่! ผ่านโครงการ "Artist Training Project" | Sanook Music

“จัสติน-มิว” นำทีมต้อนรับศิลปินน้องใหม่! ผ่านโครงการ "Artist Training Project"

“จัสติน-มิว” นำทีมต้อนรับศิลปินน้องใหม่! ผ่านโครงการ "Artist Training Project"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผ่านไปเป็นที่เรียบร้อย กับงานแถลงข่าวเปิดตัวโครงการ ATP (Artist Traning Project)” โดยสถาบัน G Vocal Studio” สถาบันพัฒนาศิลปินในเครือบริษัท “จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ (GMM GRAMMY)” ที่มีหลักสูตรให้ได้เรียนการเป็นศิลปินครบวงจร เรียนจบ พร้อมการันตีมีซิงเกิ้ลเป็นของตัวเองทันที พร้อมมีสิทธิ์ได้เซ็นสัญญากับค่ายเพลงชั้นนำระดับประเทศ โดยมีหัวเรือใหญ่ “ครูเจ วิทวัส  วีระญาโณ”  ที่ดูและและควบคุมการสอน พร้อมด้วย “คุณวิเชียร  ฤกษ์ไพศาล” รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานการผลิตและโปรโมชั่นเพลง นักร้อง ลูกศิษย์มาร่วมแสดงความยินดีคับคั่ง อาทิ “จัสติน, มิว MBO, พริ้ม จันทร์ทิพย์, โอบ เดอะวอยซ์, จิด้า-แพม-เอ็มม่า-จีน่า MBO”

โดยในงานดังกล่าวนั้นก็เต็มไปด้วยความอบอุ่นจากครอบครัวคนรักดนตรี และเหล่านักร้องรุ่นใหม่ ที่พร้อมจะตามความฝันอย่างรุ่นพี่ ที่ได้เรียนแล้วประสบความสำเร็จตามที่ตั้งใจไว้ โดยมีโชว์พิเศษจากศิษย์ปัจจุบัน และศิษย์เก่า ที่เป็นศิลปินไปเต็มตัว เริ่มจากสาวเสียงดี “พริ้ม จันทร์ทิพย์” ที่มาพร้อมกับเพลง “พันหมื่นเหตุผล” ต่อด้วยหนุ่มหล่อ “มิว MBO” กับซิงเกิ้ลแรกในชีวิต ไม่เคยคิดแค่เพื่อน” และปิดท้ายด้วยบทเพลง “น้ำท่วมปาก” จาก “จัสติน ผ่องอำไพ” เป็นการโชว์ต่อเนื่องของเหล่าศิษย์เก่าที่กลายเป็นศิลปินดังที่มีแฟนคลับติดตามมากมาย  

“มิว” เสริมว่า “เมื่อก่อนผมเล่นแต่กีตาร์ ร้องเพลงไม่ได้เลย จนวันหนึ่งรู้สึกว่าต้องเรียนให้ได้แล้วก็ลองหาที่เรียน ปรากฎว่าที่นี่เป็นการเรียนที่สอนให้เป็นศิลปินจริงๆ ได้ทำงานขั้นตอนเดียวกับศิลปิน ได้เจอรุ่นพี่ที่ชื่นชอบ ทุกวันนี้คนที่เป็นศิลปินในแกรมมี่ก็เข้ามาสลับกันเรียน บางคนก็มาช่วยสอน ทำให้ผมร้องเพลงได้ดีขึ้นกว่าเมื่อก่อนเยอะมาก ต้องขอบคุณโอกาสดีๆจากสถาบัน G vocal Studio เข้ามาสมัครเรียนกันนะครับ แล้วมาเจอกับผมที่สถาบันครับ”

สำหรับคนที่สนใจเข้าร่วมโครงการ ATP (Artist Traning Project) นั้นสามารถติดตามรายละเอียดการเปิดรับสมัคร กติกา และข่าวสารทั้งหมดได้ที่ เว็บไซต์ G Vocal Studio โดยโปรเจ็คนี้นั้นพิเศษมาก เพราะมีที่นั่งจำนวนจำกัดจริงๆ 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook