Ed Sheeran จะเป็นตัวละครรับเชิญใน Game of Thrones! | Sanook Music

Ed Sheeran จะเป็นตัวละครรับเชิญใน Game of Thrones!

Ed Sheeran จะเป็นตัวละครรับเชิญใน Game of Thrones!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ซีรี่ยส์ที่เป็นทอล์คออฟเดอะทาวน์มาอย่างยาวนานกว่า 6 ปี คงจะเป็นเรื่องอะไรไปไม่ได้ นอกจากซีรี่ยส์อเมริกันสุดฮิตเรื่อง Game of Thrones แฟนซีรี่ยส์ติดกันงอมแงมชนิดที่ใครดูแล้วห้ามสปอยล์เด็ดขาด เพราะพลาดไปแค่ตอนเดียว เนื้อเรื่องอาจจะเปลี่ยนโดยสิ้นเชิง อาจจะมีใครที่กำลังเชียร์อยู่ตาย หรืออาจจะพลาดช็อตวาบหวิวเด็ดๆ ที่ถือว่าเป็นจุดเด่นของซีรี่ยส์เรื่องนี้อีกเช่นกัน

 

game-of-thrones-1

game-of-thrones-2

game-of-thrones-3


ความโด่งดังของซีรี่ยส์นี้ ทำให้มีการเพิ่มตัวละครเข้ามาสร้างสีสันเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ล่าสุดหนุ่มสุดฮ็อต Ed Sheeran ก็ได้รับการยืนยันแล้วว่าจะได้ร่วมแสดงเป็นตัวละครพิเศษใน Game of Thrones Season 7 แน่นอนว่ารับบทอะไรยังคงเป็นความลับ แต่ต้องยอมรับว่าการที่หนุ่ม Ed เข้ามามีบทบาทในเรื่อง ทำให้ Game of Thrones ซีซั่นใหม่ (ที่น่าดูมากอยู่แล้ว) ยิ่งน่าดูขึ้นไปอีกแบบคูณสอง

 

 

Ed Sheeran ไม่ใช่ศิลปินคนแรกที่ได้ร่วมแสดงในซีรี่ยส์สุดฮิตเรื่องนี้ ยังมี Gary Lightbody จาก Snow Patrol, Will Champion จาก Coldplay, Jónsi Birgisson จาก Sigur Rós, วง Mastodon และ Of Monsters and Men ที่เคยร่วมแจมในซีรี่ยส์กันคนละเล็กละน้อยมาแล้วเช่นเดียวกัน

จะบอกว่าเป็นงานแสดงชิ้นแรดของหนุ่ม Ed ก็ไม่เชิง เพราะก่อนหน้านี้เขาได้รับบทเป็นตัวเอง ในภาพยนตร์เรื่อง Bridget Jones’ Baby มาแล้ว แต่คราวนี้แน่นอนว่าเขาไม่ได้เป็น Ed Sheeran ในเรื่องแน่นอน การแสดงต้องมาเต็ม มารอดูกันดีกว่าว่าร้องเพลงได้ แต่งเพลงดีแล้ว จะแสดงได้ดีด้วยหรือไม่

Game of Thrones Season 7 จะออกฉายวันที่ 16 ก.ค. 2017 นี้ ทางช่อง HBO

 

Credits : Helen Sloan/HBO

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook