แฟน Britney ฉุน! Katy Perry แอบแขวะกลางงาน Grammys 2017 | Sanook Music

แฟน Britney ฉุน! Katy Perry แอบแขวะกลางงาน Grammys 2017

แฟน Britney ฉุน! Katy Perry แอบแขวะกลางงาน Grammys 2017
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นดราม่าเล็กๆ ระหว่างป็อบดิว่ารุ่นตำนาน กับรุ่นกลางราวกับมวยคนละรุ่นอย่างสาว Katy Perry ที่แอบพูดถึงช่วงเวลาอันยากลำบากของรุ่นพี่ Britney Spears กลางงาน Grammy Awards 2017

โดยระหว่างที่ให้สัมภาษณ์กับ E! อยู่ พิธีกรกล่าวต้อนรับการกลับมาของสาวเคที่ ที่เพิ่งปล่อยซิงเกิลใหม่สดๆ ร้อนๆ สาวเคที่รีบแกล้งตอบกลับแบบขำๆ ไปว่า “ยังๆ ฉันยังไม่ได้ไปไหน ฉันควรไปเหรอ?” จนพิธีกรต้องรีบแก้ตัวว่า “เปล่าๆ ผมหมายถึงคุณพักงานไปยาวเหมือนกัน” สาวเคที่จึงตอบกลับมาว่า “ต้องเรียกว่าไปดูแลสภาพจิตใจดีกว่า”

เรื่องราวคงแฮปปี้ปกติดีถ้าจะจบด้วยประโยคนี้ แต่สาวเคที่ผู้ซึ่งกำลังเต็มเปี่ยมไปด้วยอารมณ์ขี้เล่น ดันตอบเพิ่มไปว่า “ฉันยังไม่ได้โกนหัวเลยนะ” แฟนเพลงหลายคนเก็ตทันทีว่าสาวเคที่กำลังพูดถึงเหตุการณ์ในอดีต ช่วงที่ Britney ประสาทเสีย โกนหัวเสียเกลี้ยงอยู่พักใหญ่ๆ ทำให้พิธีกรไล่ถามไปถึงสีผมสีใหม่ของเธอแทน ซึ่งเธอก็ตอบว่า “นี่เป็นสีผมสีสุดท้ายที่ฉันไล่ดูในชาร์ตสีแล้ววฉันยังไม่ได้ทำ” แล้วจึงวกไปที่เรื่องซิงเกิลล่าสุดอย่าง “Chained to the Rhythm” ต่อ

katy-grammys.jpg


แต่ประเด็นคือ ผู้ดูแล social media ของสาว Britney ออกมาตอบโต้ (หรือเปล่า?) เบาๆ ด้วยข้อความจากไบเบิลที่ว่า “Her mouth speaks from that which fills her heart,” โดยเปลี่ยนจาก his เป็น her เสร็จศัพท์ แปลง่ายๆ ก็ “ปากของเธอก็พูดออกมาจากสิ่งที่อยู่ในใจของเธอนั่นแหละ” เอาล่ะสิ... แฟนเพลงบางส่วนก็ฉุนตาม แต่แฟนเพลงบางส่วนก็ไม่อยากให้ป็อบดิว่าที่รักทั้งสองคนดราม่าใส่กัน เพราะจริงๆ แล้วสาวเคที่อาจไม่ได้มีเจตนาจะว่ากล่าวอะไรใครมากขนาดนั้น แค่เป็นมุกขำๆ (ที่บางคนอาจไม่ขำ?)

แล้วเพื่อนๆ คิดยังไงกับเรื่องนี้ล่ะ? #teamkaty หรือ #teambritney?

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook