“บอย โกสิยพงษ์” จับมือ “ป๊อด ธนชัย” ถ่ายทอดพลังแห่งความรักผ่านเพลง “รัก” เวอร์ชั่นใหม่ | Sanook Music

“บอย โกสิยพงษ์” จับมือ “ป๊อด ธนชัย” ถ่ายทอดพลังแห่งความรักผ่านเพลง “รัก” เวอร์ชั่นใหม่

“บอย โกสิยพงษ์” จับมือ “ป๊อด ธนชัย” ถ่ายทอดพลังแห่งความรักผ่านเพลง “รัก” เวอร์ชั่นใหม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     “ความรัก” เป็นสิ่งสำคัญของชีวิต ผลักดันให้เราทุ่มเททำทุกสิ่งเพื่อคนที่เรารักและสิ่งที่รัก นี่คือที่มาของแนวคิด “รักคือพลังของชีวิต” ซึ่งเป็นแนวคิดใหม่ของ “โอเชียนไลฟ์ ไทยสมุทรประกันชีวิต” ที่เชื่อมั่นในพลังแห่งความรัก และนำเอาพลังความรักนั้นมาเป็นแกนในการสร้างแบรนด์ และรีเฟรชแบรนด์ใหม่ “รักคือพลังของชีวิต” เป็นเหมือนคำสัญญาที่จะดำเนินธุรกิจประกันชีวิตด้วยความรัก และพร้อมปกป้องดูแลลูกค้าอย่างดีที่สุด

     สำหรับการปรับภาพลักษณ์แบรนด์ใหม่ในครั้งนี้ “โอเชียนไลฟ์ ไทยสมุทรประกันชีวิต” ได้ปล่อย Internet Film เรื่อง “Mr. Mom” เรื่องราวของคุณพ่อเลี้ยงเดี่ยวที่ต้องดูแลลูกสาวหลังจากที่สูญเสียภรรยาไปอย่างกะทันหัน จึงต้องรับบทบาทเป็นพ่อและแม่ในเวลาเดียวกัน ซึ่งไม่ใช่เรื่องง่าย แต่ “ความรัก” ที่มีต่อลูกสาว ทำให้พ่อต้องพยายามปรับตัว ทุ่มเทพลังกายพลังใจดูแลลูกสาวให้เติบโตอย่างมีความสุขได้ในที่สุด

 
     Internet Film “Mr.Mom” ถ่ายทอดเรื่องราวอันน่ารัก อบอุ่น สุดซาบซึ้ง และยังมีเพลงประกอบที่ลึกซึ้งกินใจ คือ “เพลงรัก” จาก บอย โกสิยพงษ์ ที่นำมา Re-arrange ใหม่ ให้มีจังหวะดนตรีที่ทันสมัยมากขึ้น และถูกถ่ายทอดผ่านน้ำเสียงอบอุ่นเต็มไปด้วยพลังความรักของ ป๊อด ธนชัย อุชชิน ที่ผสมผสานเรื่องราวและบทบาทอย่างกลมกลืนจนกลายเป็นบทสรุปของความรักที่สวยงาม และสามารถหาฟังได้จากช่องทางต่างๆ ทั้งคลื่นวิทยุ ช่องออนไลน์ และแอปพลิเคชันมิวสิคสตรีมมิ่งอย่าง JOOX ได้แล้ววันนี้ https://goo.gl/tCqrU3

     นอกจากเพลงรักในเวอร์ชั่นพิเศษจากโอเชียนไลฟ์ ไทยสมุทรประกันชีวิตแล้ว JOOX ยังจัด “Playlist รักคือพลังของชีวิต รวมเพลงรักดีต่อใจให้คุณยิ้มได้ในทุกวัน” ให้คุณฟังและส่งต่อความรักให้กับคนรอบข้าง https://goo.gl/7QTfdz

     เพราะความรักคือพลังที่ยิ่งใหญ่ โอเชียนไลฟ์ ไทยสมุทรประกันชีวิต จึงถ่ายทอดแรงบันดาลใจจากความรักผ่าน Internet Film และเพลงรัก ผ่านแคมเปญ “รักคือพลังของชีวิต” ซึ่งคุณสามารถติดตามได้จากทุกช่องทางออนไลน์ ทั้ง Facebook www.facebook.com/oceanlifepage เว็บไซต์ www.ocean.co.th และยูทูป Ocean Life ไทยสมุทรประกันชีวิต https://goo.gl/SMX8q6

 

 

 

 

[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook