สุดช็อค! Twenty One Pilots ถอดกางเกงขึ้นรับรางวัล Grammys 2017
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/jo/0/ud/476/2384977/twenty-one-pilots.jpg.jpgสุดช็อค! Twenty One Pilots ถอดกางเกงขึ้นรับรางวัล Grammys 2017

    สุดช็อค! Twenty One Pilots ถอดกางเกงขึ้นรับรางวัล Grammys 2017

    2017-02-13T15:35:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    เรียกได้ว่าเซอร์ไพรส์คนทั้งงาน ขนาดวงร็อคๆ อย่าง Megadeth ยังสลัดลุคลุยๆ มาใส่สูทเข้างาน The 59th Grammy Awards 2017 แต่งานนี้ สองหนุ่มดูโอขวัญใจวัยรุ่น Twenty One Pilots แม้ว่าจะใส่สูทเข้างาน เพื่อให้เกียรติงานเหมือนกับศิลปินคนอื่นๆ

    แต่ที่ไม่เหมือนคนอื่นคือ เมื่อได้ยินชื่อตัวเองเป็นผู้ชนะรางวัล Best Pop Duo/Group Performance จากเพลง Stressed Outแล้ว แทนที่จะเดินขึ้นไปรับรางวัลหล่อๆ กลับถอดกางเกง แล้วเดินขึ้นไปรับรางวัลบนเวทีด้วยสภาพเสื้อสูท กับบ็อกเซอร์เสียอย่างนั้น

    แต่ก่อนที่จะลงมือกล่าวว่าทั้งสองหนุ่ม เรามาฟังคำกล่าวรับรางวัลจากปากของ Tyler Joseph นักร้องนำกันก่อนดีกว่า

    “ผมและจอร์ช (มือกลอง) เคยชวนกันมานั่งดูถ่ายทอดสดงานประกาศรางวัลแกรมมี่กันที่ห้องของผม ตอนนั้นพวกเรายังไม่เป็นที่รู้จักเหมือนตอนนี้ แน่นอนเรานั่งดูทีวีด้วยกันในสภาพสบายๆ เหมือนคนทั่วไปด้วยบ๊อกเซอร์คนละตัว แต่ใครจะไปรู้ว่าคำพูดของจอร์ชในตอนนั้น ที่ดูเหมือนจะเป็นคำพูดที่เป็นไปไม่ได้ แต่มันเป็นจริงขึ้นมาได้ในวันนี้ จอร์ชพูดขึ้นมาว่า สักวันเราต้องขึ้นไปรับรางวัลบนเวทีนั้นให้ได้ แล้ววันนั้นมันก็มาถึงจริงๆ

    สิ่งที่พวกผมอยากจะบอกก็คือ พวกคุณเองก็ทำได้ ไม่ว่าคุณจำเป็นใคร ทำอะไร อยู่ที่ไหนก็ตาม พวกคุณก็ต้องทำได้เหมือนพวกผมในวันนี้ ขอให้พยายามกันต่อไป ขอบคุณมากครับ”

    แหม ฟังคำกล่าวรับรางวัลจบ ใครจะไปโกรธลง งานนี้ก็ต้องปรบมือรัวๆ กันสิคะ!

     player.jpg