Adele ทำซึ้ง ชื่นชม Beyonce จนน้ำตาไหลในงาน Grammys 2017 | Sanook Music

Adele ทำซึ้ง ชื่นชม Beyonce จนน้ำตาไหลในงาน Grammys 2017

Adele ทำซึ้ง ชื่นชม Beyonce จนน้ำตาไหลในงาน Grammys 2017
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดิว่ารุ่นลูกจากฝั่งอังกฤษอย่าง Adele คว้ารางวัลจากเวที The 59th Grammy Awards 2017 ไปได้มากถึง 5 รางวัล ทั้ง Record of the Year, Song of the Year และ Best Pop Solo Performance  สาว Adele ยังส่งอัลบั้ม 25 คว้ารางวัล Album of the Year และ Best Pop Vocal Album ไปได้อีก

อ่านต่อ >> Adele, David Bowie คว้า 5 รางวัลจากเวที Grammy Awards 2017

แน่นอนว่าผลงานเพลง Hello และอัลบั้ม 25 ของสาว Adele เป็นผลงานตั้งแต่ปลายปี 2015 ถึงต้นปี 2016 เธอไม่รู้แน่ๆ ว่ากำลังเป็นผู้ท้าชิงรางวัล Grammys กับไอดอลของเธออย่างคุณแม่ลูกแฝด Beyonce ที่พร้อมส่งอัลบั้ม Lemonade เข้าสู้เช่นกัน

เมื่อรางวัลใหญ่ๆ ตกเป็นของสาว Adele ทั้งหมด มีเพียงรางวัล Best Urban Contemporary Album จากอัลบั้ม Lemonade และ Best Music Video จาก Formationที่คุณแม่คว้าไปได้ แต่สาว Adele ยังคงแสดงความนับถือต่อสาว Beyonce ตลอดการขึ้นไปรับรางวัลบนเวที จนทำเอาสาว Beyonce ปลาบปลื้มน้ำตาไหลกลางงานเลยทีเดียว

นอกจากจะชื่นชมว่า “ความฝันของฉัน และไอดอลของฉันคือควีนบี คุณหล่อเลี้ยงชีวิตของฉันมาตลอด 17 ปี ฉันอยากให้คุณเป็นคุณแม่ของฉันจัง” แล้ว ยังกล่าวชื่นชมอัลบั้ม Lemonade ของสาว Beyonce อีกว่า “ฉันไม่คิดว่าจะได้รางวัลนี้เลย (อัลบั้มแห่งปีจากอัลบั้ม “25”) เพราะฉันคิดว่าอัลบั้ม Lemonade มันยอดเยี่ยมมากๆ เป็นเหมือนอนุสรณ์สำคัญของเหล่าศิลปินคนอื่นๆ เลยทีเดียว ทั้งวางแผนมาดี งานประณีต สวยงาม และหล่อเลี้ยงจิตวิญญาณของคนฟังได้ดี Beyone พวกเราเหล่าศิลปินทุกคนชื่นชมผลงานของคุณมากๆ คุณเปรียบเสมือนแสงสว่างสำหรับพวกเราจริงๆ ขอบคุณสำหรับพลังที่มอบให้กับฉัน พร้อมทั้งผองเพื่อนชาวผิวสีของฉันทุกคนได้รับรู้”

 

 player1.jpg

player2.jpg

 

จบคำพูดของ Adele คนทั้งฮอล ทั้งผู้ชมและเหล่าศิลปินลุกขึ้นปรบมือให้ Beyonce ผู้ซึ่งเป็นคุณแม่ของแฟนเพลงทั่วโลกจริงๆ งานนี้จบลงแบบโนดราม่า มีแต่ความซึ้งและความประทับใจ เยี่ยมจริงๆ เลยเนอะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook