"เสนาหอย" กับความสามารถในการร้องเพลง ที่หลายคนต้องทึ่ง! | Sanook Music

"เสนาหอย" กับความสามารถในการร้องเพลง ที่หลายคนต้องทึ่ง!

"เสนาหอย" กับความสามารถในการร้องเพลง ที่หลายคนต้องทึ่ง!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นอกจากจะเป็นพิธีกรและนักแสดงที่มักจะขโมยซีนในรายการทีวีและละครดังแล้ว เสนาหอย เกียรติศักดิ์ ก็เป็นคนบันเทิงอีกท่านที่ชอบการร้องเพลงมาก และเคยมีโอกาสได้ออกอัลบั้มในค่ายลักซ์มิวสิคด้วย และในโอกาสที่เขาได้มาปรากฏตัวเป็นหน้ากากผีเสื้อสมุทรในรายการ The Mask Singer วันนี้ทีมงาน Sanook! Music เลยนำผลงานอัลบั้มเพลงของเสนาหอย มาให้ทุกคนได้ชมกันครับ 

คลิกชมการร้องเพลง พูดตรงๆ - หน้ากากผีเสื้อสมุทร (เสนาหอย)

โดยก่อนหน้าจะมาเป็นพิธีกรอารมณ์ดีในรายการ ยุทธการขยับเหงือก และสาระแนนั้น คุณ เสนาหอย ก็เป็นคนบันเทิงที่มีความชื่นชอบด้านดนตรีมากและเรียนจบจากคณะ ศิลปกรรมศาสตร์ เอกดนตรีตะวันตก จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย มาและได้เปิดตัวในฐานะศิลปินครั้งแรกในอัลบั้มชุดแรกของลักซ์มิวสิค ที่มาพร้อมเพลงฮิตอย่าง แอบเหงา ที่ขึ้นอันดับ 1 หลายๆชาร์ต และทำให้หลายคนทึ่งกับความสามารถในการร้องเพลงของเขากันมาก ซึ่งความสำเร็จของเพลง แอบเหงา นั้น คุณหอยก็ได้นำเพลง แอบเหงา มาร้องใหม่ในเวอร์ชั่นภาษาท้องถิ่นด้วย

คลิกฟังเพลง แอบเหงา - เสนาหอย ได้ที่นี่

 

และหลังจากที่ซิงเกิ้ลเพลง แอบเหงา นั้นประสบความสำเร็จ คุณหอยก็มีอัลบั้มเต็มของตัวเองที่มีชื่อว่า ดำจัง ออกมา โดยนอกจากจะมีเพลงหลากหลายแนวแล้ว อัลบั้มชุดนี้ก็มีเพลง เกลียดสิ่งไหน ได้สิ่งนั้น และเพลง ดำจัง ที่หลายคนชื่นชอบมาก จึงเป็นเรื่องที่น่าเสียดายมาก เมื่อทางค่ายลักซ์มิวสิคไม่ได้ทำผลงานเพลงต่อ 

คลิกฟังเพลงจากอัลบั้ม ดำจัง - เสนาหอย ได้ที่นี่

ซึ่งการปรากฎตัวของหน้ากากผีเสื้อสมุทรของ เสนาหอย นั้นอาจจะเป็นสิ่งที่ได้สร้างความเซอร์ไพรส์ให้กับผู้ชมมากนัก แต่หลายคนก็ชื่นชมการร้องเพลงที่เข้าถึงอารมณ์และเหตุผลที่เลือกหน้ากากผีเสื้อสมุทร ที่มีความคล้ายกับเรื่องราวของเขา จนทำให้แฟนๆรายการให้กำลังใจเขากันมากหลังจากจบรายการ 

 

ขอบคุณภาพจาก Instagram Hoysaranair

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ "เสนาหอย" กับความสามารถในการร้องเพลง ที่หลายคนต้องทึ่ง!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook