Lady Gaga ไม่แคร์สื่อ หลังโดนจวก “พุงโผล่” ในงาน Super Bowl | Sanook Music

Lady Gaga ไม่แคร์สื่อ หลังโดนจวก “พุงโผล่” ในงาน Super Bowl

Lady Gaga ไม่แคร์สื่อ หลังโดนจวก “พุงโผล่” ในงาน Super Bowl
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แค่นี้ก็ต้องทำให้เป็นเรื่องใหญ่โตด้วย ชาวเน็ตนี่จริงๆ เลยเชียว จับมาตีมือเสียให้หมดเลย! โอ๊ะ.... โทษที อินไปหน่อย ก็แหม... ทำเอาคุณแม่ Lady Gaga ถึงกับต้องมาโพสลง Instagram กันเลยทีเดียว หลังจากชาวเน็ตแคปเจอร์ช็อตที่สาวกาก้าทำการแสดงในช่วงพักครึ่งของ Super Bowl LI งานยิ่งใหญ่ระดับชาติที่สาวกาก้าหอบเอาคำชื่นชมจากแฟนเพลง และสื่อต่างๆ ไปแทบทั้งหมด แต่ก็ยังมิวายโดนสะกัดดาวรุ่งโดยบางคนที่ชี้เป้าว่า “คุณแม่คะ คุณแม่พุงโผล่ค่ะ”

อ่านต่อ >> Lady Gaga ปังๆ กับโชว์อลังการแห่งปีใน Super Bowl LI Halftime Show

 

แต่ถึงกระนั้น Lady Gaga ก็ออกมาชี้แจงชัดเจนอย่างไม่แคร์สื่อว่า

“ได้ยินว่ารูปร่างของฉันกำลังเป็นประเด็นเม้าท์กันอยู่ตอนนี้ งั้นขอพูดอะไรหน่อยนะ ฉันภูมิใจในรูปร่างของฉัน พวกเธอก็ควรภูมิใจในรูปร่างของตัวเองด้วยเช่นกัน ไม่ว่าเธอจะเป็นใคร หรือทำอะไรก็ตาม มีเหตุผลนับล้านที่ฉันจะบอกเธอได้ว่าเธอไม่จำเป็นต้องแคร์ใคร หรืออะไรหน้าไหนทั้งสิ้นเพื่อที่เธอจะประสบความสำเร็จ ขอแค่เป็นตัวของเธอเอง เป็นตัวเองให้ได้มากที่สุด นี่แหละที่จะทำให้เธอเป็นผู้ชนะ ขอบคุณทุกคนมากที่สนับสนุนฉันตลอดมา ฉันรักพวกเธอทุกคน จุ๊บๆ ... กาก้า”

ig-lady-gaga.jpg

เป็นไงล่ะ คมเลือดซิบเลยใช่ไหมล่ะ จริงๆ แล้วสำหรับเราคิดว่าหุ่นของคุณแม่กาก้าเฟิร์ม และสตรองมากนะ ไม่งั้นจะห้อยโหนตีลังกาบนสลิง และเต้นไปด้วยร้องไปด้วยขนาดนั้นได้ยังไง หน้าท้องแค่นั้นเนี่ยนะเรียกพุง!? อย่างกาก้าเรียกพุง อย่างฉันคงเรียกว่าท้องมีลูกแล้วล่ะ

แต่เห็นสาวกาก้าตอบได้สตรองแบบนี้ก็หายห่วง แว่วๆ มาว่านางกำลังจะเริ่ม World Tour แล้วด้วย ขอให้หวยมาลงที่เอเชียตะวันออกเฉียงใต้อย่างกรุงเทพด้วยเถอะ ลิตเติลมอนสเตอร์! เรามานั่งภาวนาไปด้วยกันดีกว่า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook