"เหตุผลของคนจะเท" ป๋อมแป๋มแปลงเพลง "มาช่า" ฮาสุดๆ | Sanook Music

"เหตุผลของคนจะเท" ป๋อมแป๋มแปลงเพลง "มาช่า" ฮาสุดๆ

"เหตุผลของคนจะเท" ป๋อมแป๋มแปลงเพลง "มาช่า" ฮาสุดๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นอกจากจะสร้างเสียงหัวเราะให้กับแฟนๆรายการ ทอล์ก-กะ-เทย tonight แล้ว ป๋อมแป๋ม นิติ เองก็เซอร์ไพรส์แฟนๆด้วยการฟอร์มวงเกิร์ลกรุ๊ปเฉพาะกิจอย่าง 5E+ (วงห้าอี๋) ขึ้นมาด้วย และหลังจากได้ปล่อยเพลง Overposted (เพิ่งเคยมีผัว) ไปเมื่อปีที่แล้ว ล่าสุดพวกเขาก็กลับมาพร้อมซิงเกิ้ล Encrypt (เหตุผลของคนจะเท) ที่ฮาไม่แพ้กันออกมาด้วย

โดยเพลง เหตุผลของคนจะเท นั้นเป็นการนำเพลง คิด...KISS จากอัลบั้มชุด Inlove ของคุณ มาช่า วัฒนพานิช มาแปลงเนื้อใหม่ โดยการนำเรื่องราวของผู้ชายที่จีบหญิงแบบไม่จริงจัง มาจิกกัดและเเซวกันอย่างฮาๆ ซึ่งใครที่เคยเจอเหตุการณ์คล้ายๆกับในเพลงนั้น จะต้องหัวเราะไปกับเนื้อหาของเพลงนี้แน่นอน ซึ่งในเอ็มวีนั้นนอกจากจะได้เห็นมุมฮาๆของสมาชิกวงแล้ว ยังมีตอนจบที่หักมุมและชวนฮาด้วย

คลิกฟังเพลง คิด...KISS - มาช่า ได้ที่นี่

และนอกจากจะแซวเรื่องประเด็นความรักและการถูกทิ้งแล้ว เอ็มวีเพลง เหตุผลของคนจะเท นั้นยังได้ล้อเลียนเอ็มวีและสไตล์การร้องเพลงของเกิร์ลกรุ๊ปที่มีจริตและโชว์ท่อนแอดลิปด้วย ซึ่งจุดนี้นั้นก็เป็นสิ่งที่ทำให้หลายคนฮือฮาและแชร์เอ็มวีนี้เพื่อส่งต่อรอยยิ้มให้กับเพื่อนๆ หลังจากที่คลิปนี้ได้เปิดตัวในรายการ ทอล์ก-กะ-เทย tonight เมื่อวันที่ 5 กุมภาพันธ์

คลิกชมมิวสิควีดีโอเพลง  Encrypt (เหตุผลของคนจะเท)  - 5E+ (วงห้าอี๋) ได้ที่นี่

เรียกได้ว่าถึงแม้จะไม่ใช่นักร้องอาชีพ แต่คุณป๋อมแป๋มและเพื่อนๆวง 5E+ นั้นก็ตั้งใจเต็มที่ที่จะสร้างเสียงฮาผ่านบทเพลงเสมอ จนทำให้หลายคนรู้สึกดีใจมากที่พวกเขากลับมาสร้างเสียงฮาอีกครั้งในปีนี้ 

ขอบคุณภาพจาก Facebook GMMTV

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ "เหตุผลของคนจะเท" ป๋อมแป๋มแปลงเพลง "มาช่า" ฮาสุดๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook