James Blunt คว้า Ed Sheeran แต่งเพลงให้ในอัลบั้มใหม่ | Sanook Music

James Blunt คว้า Ed Sheeran แต่งเพลงให้ในอัลบั้มใหม่

James Blunt คว้า Ed Sheeran แต่งเพลงให้ในอัลบั้มใหม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

“ถ้าคิดว่าปี 2016 มันแย่นักละก็ ข่าวดีคือผมจะออกอัลบั้มใหม่ในปี 2017 นี้” นี่เป็นข้อความใน Twitter ของศิลปินหนุ่มจากเกาะอังกฤษ เจ้าของเพลงฮิตอมตะนิรันดร์กาลYou’re Beautiful

ถึงแม้ว่าก่อนหน้านี้เขาจะสนุกสนาน (เหรอ?) กับการตอบกลับทุกข้อความที่จิกกัดเขาในโลกออนไลน์ จนแฟนเพลงหลายคนแอบกังวลว่า “พี่เป็นอะไรมากไหม” แต่ดูท่าทางว่าพี่เจมส์คนนี้จะกลับมาสู่โลกแห่งเสียงดนตรีอีกครั้งเร็วๆ นี้ แถมยังคว้านักแต่งเพลงหนุ่มที่ฮ็อตที่สุดในเวลานี้อย่าง Ed Sheeran มาช่วยทำเพลงให้ด้วยอีกต่างหาก

นอกจาก Ed Sheeran แล้ว ศิลปินคุณภาพระดับ James Blunt ยังได้ Ryan Tedder (นักร้องนำ OneRepublic) ที่เคยฝากผลงานไว้มากมาย เช่น Bleeding Love ของ Leona Lewis และ Burn ของ Ellie Goulding พร้อมด้วย Amy Wadge, Johnny McDaid, MoZella และ Stephan Moccio ที่เคยฝากผลงานเอาไว้กับเพลง Earned It ของ The Weeknd เพลง Wrecking Ball ของ Miley Cyrus และเพลง A New Day Has Come ของ ดูท่า Celine Dion อัลบั้มใหม่ของ James Blunt จะไม่ธรรมดาจริงๆ

 blunt

 


อัลบั้มใหม่ของ James Blunt ชื่อว่า The Afterlove เจ้าตัวโพสวิดีโอโปรโมตอัลบั้มตลกๆ ไว้ใน social media ดูไปก็ขำไป ใครจะคิดว่าคนที่ร้องเพลงได้โรแมนติกสุดๆ จะฮาได้ขนาดนี้ (แต่ถ้าอ่านข้อความที่ฮีตอบกลับ haters ก็คงเข้าใจได้ว่าฮีก็มีอารมณ์ขัน และร้ายไม่เบา) อัลบั้มจะปล่อยให้ฟังกันวันที่ 24 มี.ค. 2017 นี้ ใครรอฟังเหมือนเราบ้าง ยกมือขึ้น!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook