“พันหมื่นเหตุผล” แพท โอดร้องยากสุดในชีวิต เพลงช้าที่ทุกคนรอฟังจาก KLEAR | Sanook Music

“พันหมื่นเหตุผล” แพท โอดร้องยากสุดในชีวิต เพลงช้าที่ทุกคนรอฟังจาก KLEAR

“พันหมื่นเหตุผล” แพท โอดร้องยากสุดในชีวิต เพลงช้าที่ทุกคนรอฟังจาก KLEAR
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แฟนเพลงเรียกร้องอยากฟังเพลงช้าเจ็บ ๆ   วง Klear (เคลียร์) จากค่าย genie records  “แพท (ร้องนำ) , คีย์ (เบส) , ณัฐ (กลอง) , นัท (กีต้าร์)   ก็เลยจัดให้ตามคำขอ โดยจะปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ “พันหมื่นเหตุผล” เพลงช้ากินใจของคนที่เคยถูกบอกเลิกให้ฟังพร้อมกันในวันพุธที่ 25 ม.ค.นี้

 

และได้ จี๋ - สุทธิรักษ์ ทรัพย์วิจิตร ลูกชายของ เจี๊ยบ พิสุทธิ์ อดีตนักร้องดังมาร่วมแสดงนำร่วมกับ เหมย - ณภัสนันท์ สิรินดาศุภสิริ มาประกบคู่ถ่ายทอดเรื่องราวอารมณ์เพลง แต่มีเสียงแอบเม้าท์ว่ากว่าจะเสร็จออกมาเป็นเพลงนี้ แพท นักร้องนำถึงกับถอนหายใจแล้วออกปากว่าเป็นเพลงที่ร้องยากที่สุดในชีวิต 

ซึ่งแพทเล่าว่า.....เราเจอเหตุการณ์แบบนี้อยู่เรื่อย ๆ เวลาเลิกกับใครสักคน คนที่บอกเลิกจะหาเหตุผลมาเป็นพันเป็นหมื่นเหตุผลเพื่อเลิกกับเรา แต่จริง ๆ มันมีแค่เหตุผลเดียวแหละคือเขาไม่รักเราแล้ว บางทีเขาอาจรักษาน้ำใจเราโดยไม่บอกตรง ๆ แต่อีกมุมนึงการพูดตรง ๆ พูดความจริงออกไปมันอาจจะทำให้ทุกอย่างเคลียร์และจบได้ง่ายกว่าก็ได้นะ ความพิเศษของเพลงนี้คือ

การได้เอาซาวด์ดีไซน์พิเศษมาใส่ผสมกับซาวน์แบบวงเคลียร์ ซึ่งได้ “เมฆ MACHINA” ดีเจโปรดิวเซอร์ชื่อดังมาช่วยดูแล แพทว่าเพลงนี้ร้องยากนะ ยากสุดในชีวิตเลย เร้นจ์มันกว้างมากค่ะ มีทั้งเสียงต่ำสุดและเสียงสูงสุดที่เคยใช้อยู่ในเพลงเดียวกัน และใช้เวลาอัดนานที่สุดด้วยเพราะเราว่างไม่ตรงกัน แต่ แพท ก็หวังว่าน่าจะมีหลาย ๆ เวทีเอาเพลงนี้ไปใช้ประกวดกันนะคะ(555)


มิวสิกวิดิโอ ภาพรวมคือจะบอกว่าทุกความสัมพันธ์ปัญหาที่เกิดขึ้นมันอาจไม่ได้เกิดจากฝ่ายใดฝ่ายหนึ่ง บางทีมันอาจจะมีเหตุการณ์เกิดขึ้นระหว่างคนสองคนที่เราไม่รู้ หรือทั้งสองคนอาจจะทำไม่ดีทั้งคู่ แต่ว่าคนนึงอาจจะตัดสินใจก่อนที่จะไป แพทจะเป็นตัวแทนในการเล่าเรื่องเองด้วย และก็มีนักแสดง น้องจี๋ กับ น้องเหมย มาร่วมเล่นด้วย เป็นการถ่ายทำที่สนุกดี เพลงนี้วงเคลียร์อยากนำเสนอดนตรีและเนื้อหามุมมองเราอยากจะบอก แต่เราก็เอาใจคนฟังประมาณนึงนะเพราะรู้ว่าทุกคนรอฟังเพลงช้ากันอยู่ หวังว่าหลาย ๆ คนน่าจะชอบ เพราะที่ผ่านมาเราก็ใช้วิธีนี้ตัดสินมาตลอดว่า ถ้าเราชอบคนฟังก็น่าจะชอบ แต่ถ้าเราไม่ชอบก็จะไม่ปล่อยผ่านไปถึงคนฟังค่ะ

คลิกชม T-Ser พันหมื่นเหตุผล - KLEAR

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ “พันหมื่นเหตุผล” แพท โอดร้องยากสุดในชีวิต เพลงช้าที่ทุกคนรอฟังจาก KLEAR

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook