ดังชั่วข้ามคืน! "แปม ไกอา" เปิดใจทุกความรู้สึก "หน้ากากโพนี่" ที่แรก! | Sanook Music

ดังชั่วข้ามคืน! "แปม ไกอา" เปิดใจทุกความรู้สึก "หน้ากากโพนี่" ที่แรก!

ดังชั่วข้ามคืน! "แปม ไกอา" เปิดใจทุกความรู้สึก "หน้ากากโพนี่" ที่แรก!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวน้อยหน้าใส เสียงดี ภายใต้ "หน้ากากโพนี่" ที่ใครๆ ก็อยากรู้ว่าเธอคือใคร ด้วยเสียงร้องที่ไพเราะจับใจ ต่างพากันเดาไปต่างๆนานา จากวานนี้ (19 มค.60) เธอคือหนึ่งในตัวเต็งที่ต้องมาแข่งขันกับ "หน้ากากทุเรียน" ซึ่งก็เป็นตัวเต็งที่มาแรงสุดๆ เช่นกัน! และแล้วผลสรุปในการแข่งขันรอบกรุ๊ป A ผู้ชนะก็คือ "หน้ากากทุเรียน"  ซึ่งคงต้องเดาวนกันต่อไปว่า เขาคือใครกันแน่!!

แต่ที่แน่ ๆ นั้น "หน้ากากโพนี่" เธอคือ "แปม วงไกอา" นั้นเอง ทั้งคณะกรรมการก็ไม่มีใครเดาถูก จึงทำให้เป็นกระแสในโซเชียลอย่างมากมาย กระแสของเธอดังในชั่วข้ามคืน!! และใครๆ ก็อยากรู้จักเธอมากยิ่งขึ้น

วันนี้ Sanook! Music ไม่รอช้า! ต่อสายตรงเพื่อสัมภาษณ์เธอแบบ Exclusive กับทุกความรู้สึกและการเตรียมพร้อม เพื่อการแข่งขัน The Mask Singer หน้ากากนักร้อง ในครั้งนี้  เธอกดดันมากน้อยเพียงใดและทำอย่างไรในการปิดเป็นความลับ ได้อย่างแนบเนียนสุดๆ ไปฟังเธอเปิดใจกันเลยค่ะ

คลิกฟังเพลงวง GAIA

ทำไมถึงได้มาร่วมงานในรายการ The Mask Singer หน้ากากนักร้อง

พี่โปรดิวเซอร์รายการ The Mask Singer ติดต่อมาค่ะ ให้ลองมาร้องเพลงภายใต้หน้ากาก โดยที่คนจะไม่สามารถรู้เลยว่าเราเป็นใคร ต้องขอบคุณทางผู้ใหญ่และพี่ๆทีมงานทุกคน ที่ให้โอกาสแปมมาร่วมในรายการนี้ ขอบคุณมากๆเลยค่ะ

 

รู้สึกยังไงที่ได้เป็นผู้เข้าประกวดใน The Mask Singer ภายใต้ "หน้ากากโพนี่"

ก็ตอนแรกตกใจมากเลย ที่ทางรายการนึกถึงเราด้วย ดีใจมากๆถือว่าเป็นเกียรติกับแปมมากๆเลย เพราะรายการนี้แปมก็เคยเห็นและได้เคยดูในเวอร์ชั่นเกาหลีแล้ว พอรู้ว่าตัวเองจะได้มาเป็นผู้เข้าประกวดก็ เฮ้ย!จริงเหรอ เราจะได้เป็นผู้เข้าประกวดจริงๆ เหรอ เราจะต้องวางตัวยังไง เป็นเบอร์ไหน ก็มีทั้งกังวลและก็แฮปปี้ด้วย แต่สุดท้ายแล้วก็รู้สึกดีใจที่ได้มาร้องเพลงให้ทุกคนได้ฟังด้วยค่ะ

 

 

กลัวคนรู้ไหมว่าเราเป็น "หน้ากากโพนี่"

(หัวเราะ) จริงๆ ก็กลัวนะคะ ความรู้สึกแรกที่กลัว คือเพราะว่าถ้ามีคนรู้ปุ๊บ ทางรายการก็ต้องมาว่าเรา ที่ทำให้ความลับหลุดไปได้ยังไง เพราะทางรายการต้องการให้ทุกอย่างเป็นความลับสุดยอดมากๆ แม้แต่คนใกล้ตัว เพื่อนสนิทก็จะรู้ไม่ได้เลย แต่อีกใจนึงก็แอบมั่นใจว่าคิดว่ายังไง คนดูทางบ้านหรือกรรมการ ยังไงคนก็ไม่รู้ว่าเป็นเรา (หัวเราะ)


มีวิธีรักษาความลับได้ยังไง

ตีเนียนเลยค่ะ (หัวเราะ) ง่ายมากๆ ใครพูดถึงเรายังไงก็ไม่ตอบ บางทีมีแท็กมาใน Facebook ก็มีเราก็ไม่ออกความคิดเห็นใดๆ ใครมาถามก็จะแอบบอกว่า ใช่เหรอ? ลุ้นๆกันไปก่อนนะ พูดยังไงก็ได้ให้คนคิดว่าไม่ใช่เราให้ได้ค่ะ (หัวเราะ)

 


กดดันไหมที่ต้องมาแข่งขันกับ "หน้ากากทุเรียน" ซึ่งเป็นตัวเต็งที่มาแรงเหมือนกัน

เอาจริงๆในวันที่มาอัดรายการไม่รู้เลยคะว่าเราจะได้แข่งกับใคร แล้วก็คนๆนั้นเป็นใคร หรือว่าร้องเป็นยังไง คือได้เจอกันครั้งแรกในรายการเลยก็วันที่ได้ร้อง featuring กัน ก็รู้สึกว่าพี่เค้าร้องดีมากๆ แอบมีกลัวนิดนึงค่ะ แต่ว่าสุดท้ายแล้ว พอได้ฟังพี่เค้าร้องเต็มๆ ทั้งตอนที่ร้อง featuring กันและร้องเดี่ยว กลายเป็นความรู้สึกแอบเชียร์ไปด้วยเลย เพราะพี่เค้าร้องเพราะมากจริงๆค่ะ


ต้องไปฝึกร้องเพลงเพิ่มเติมอย่างหนักไหม ในการแข่งขัน The Mask Singer ครั้งนี้

ต้องฝึกเยอะมากเลยค่ะ ทั้งฝึกเองและไปเรียนร้องเพลงเพิ่มด้วย เพราะโจทย์เพลงที่ต้องร้องในรายการ ยากกว่าที่แปมร้อง เพราะเป็นแนวเพลงที่แปมไม่ค่อยถนัด เลยต้องไปเรียนติวแบบตัวต่อตัว เป็นคอร์สที่เร่งรัด ก็ตั้งใจทำเต็มที่เพื่อรายการค่ะ

 

หลังจากที่เปิดเผยใบหน้า "หน้ากากโพนี่" ตอนนี้ทำให้คนอยากรู้จัก "แปม วงไกอา (GAIA)" มากยิ่งขึ้น

ขอบคุณแฟนๆ รายการทุกคนนะคะที่ติดตาม และขอบคุณทุกคนที่เชียร์และรัก "หน้ากากโพนี่" ด้วย มันเป็นกำลังใจและเป็นพลังที่ดีมาก สำหรับนักร้องตัวเล็กๆคนนี้ อยากให้ทุกคนติดตามผลงานของแปมต่อไปด้วยนะคะ จะพยายามร้องเพลงออกมาให้ฟังกันเรื่อยๆ ฝากติดตามผลงาน "วงไกอา" ของแปมกันด้วย ขอบคุณค่ะ

 

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ ดังชั่วข้ามคืน! "แปม ไกอา" เปิดใจทุกความรู้สึก "หน้ากากโพนี่" ที่แรก!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook