1วัน 2ล้านวิว! "ฉันก็คง" เอ็มวีใหม่สุดเศร้าจากวง "ลาบานูน" | Sanook Music

1วัน 2ล้านวิว! "ฉันก็คง" เอ็มวีใหม่สุดเศร้าจากวง "ลาบานูน"

1วัน 2ล้านวิว! "ฉันก็คง" เอ็มวีใหม่สุดเศร้าจากวง "ลาบานูน"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่เว้นช่วงการปล่อยซิงเกิ้ลใหม่มาเป็นเวลาหลายเดือน ล่าสุดทางวง ลาบานูน ก็ได้ปล่อยเอ็มวีตัวใหม่จากอัลบั้ม N.E.W.S กับเพลง ฉันก็คง โดยมิวสิควีดีโอเพลงนี้ทางวงได้นักโปโลน้ำทีมชาติไทย ณรัช วัฒนดำรงชาติ และนางเอกดาวรุ่งอย่าง อาย กมลเนตร มารับหน้าที่พระเอกนางเอกมิวสิควีดีโอ 

โดยเพลง ฉันก็คง นั้นเป็นเพลงที่พูดถึงความรักอันสวยงามที่ต้องจบลง จนทำให้หลายคนหยิบงานเพลงนี้ไปเปรียบเทียบกับซิงเกิ้ล เชือกวิเศษ ที่ปล่อยออกมาในปี 2557  แต่ถ้าลองฟังอย่างตั้งใจ จะรู้สึกได้เลยว่าเพลง ฉันก็คง จะมีมุมมองความรักที่เป็นผู้ใหญ่และแสดงถึงทัศนคติเชิงบวกที่มีต่อความรัก และในส่วนของซาวด์ดนตรีนั้น เพลง ฉันก็คง ก็จะมีความซอฟท์กว่าซิงเกิ้ลอื่นๆของวง แต่ก็ยังคงสำเนียงทางดนตรีและภาษาในแบบฉบับของวงไว้อย่างชัดเจน ซึ่งต้องยกความดีให้กับนักร้องนำอย่างคุณเมธี ที่เขียนเพลงนี้ขึ้นมา 

คลิกฟังเพลง ฉันก็คง - LABANOON 

ในส่วนของเอ็มวีเพลงนี้นั้น ก็เป็นเรื่องราวของคู่รักที่เคยมีความรักที่ดีแต่ต้องจบลง เพราะฝ่ายชายนั้นตัดสินใจปล่อยให้คนรักไปทำความฝันให้เป็นจริง ซึ่งถึงแม้ว่ามิวสิควีดีโอเพลงนี้จะเป็นผลงานการแสดงครั้งแรกของ นัท ณรัช นักกีฬาโปโล แต่เขาก็สามารถสื่อสารอารมณ์ออกมาได้ดีพอสมควรเลย โดยตอนจบเอ็มวีเพลงนี้นั้น ตัวละครพระเอกเอ็มวีก็จะได้เจอเซอร์ไพรส์ที่คาดไม่ถึงด้วย และนอกจากจะได้นักแสดงมากความสามารถมาร่วมงานแล้ว มิวสิควีดีโอเพลงนี้ก็ได้ใช้เรื่องราวของชาวประมงและชาวเล ซึ่งเป็นเรื่องราวที่หลายคนไม่ค่อยหยิบมาเล่าเท่าไหร่ 

Image4

คลิกชมมิวสิควีดีโอ ฉันก็คง - ลาบานูน

และหลังจากที่ปล่อยมิวสิควีดีโอเพลงนี้ออกไปแค่สิบชั่วโมง ล่าสุดมิวสิควีดีโอเพลง ฉันก็คง ก็มียอดวิวทะลุ 2 ล้านวิวไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และก็มีแฟนเพลงหลายคนที่มาคอมเม้นต์ว่าตัวเองมีเรื่องราวคล้ายกับมิวสิควีดีโอและชื่นชมการเล่าเรื่องราวหลายๆคนเลย 

คอมเม้นต์บางส่วนจากแฟนเพลง

เรียกได้ว่าการกลับมาครั้งนี้นั้น ทางวงลาบานูนก็ได้มาพร้อมผลงานที่โดนใจและแฝงด้วยเซอร์ไพรส์อีกครั้ง จึงไม่แปลกว่าทำไมยอดวิวเอ็มวีเพลงนี้ถึงพุ่งสูงตั้งแต่วันแรกที่ปล่อยออกมา  

ขอบคุณภาพจาก Facebook ลาบานูน

อัลบั้มภาพ 43 ภาพ

อัลบั้มภาพ 43 ภาพ ของ 1วัน 2ล้านวิว! "ฉันก็คง" เอ็มวีใหม่สุดเศร้าจากวง "ลาบานูน"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook