"วี วิโอเลต" นักร้องหญิงที่มีผลงานแทบทุกด้านในวัยเพียง 23 ปี! | Sanook Music

"วี วิโอเลต" นักร้องหญิงที่มีผลงานแทบทุกด้านในวัยเพียง 23 ปี!

"วี วิโอเลต" นักร้องหญิงที่มีผลงานแทบทุกด้านในวัยเพียง 23 ปี!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวน้อยเสียงใส มากความสามารถ วิโอเลต วอเทียร์ หรือ วี ผู้ก้าวเข้าสู่การเป็นนักร้องด้วยการประกวดแข่งขันในรายการ The Voice Thailand Season 2 หลังจากนั้น ดวงน้ำเสียงที่โดดเด่น และสะดุดตา จึงทำให้มีผู้ชักชวนไปร่วมงานในหลายๆด้านไม่ว่าจะงานเพลง หรือด้านการแสดงก็มีเอกลักษณ์

ชื่อของเธอก็โลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงให้เห็นอยู่ตลอด ทั้งงานแสดงภาพยนตร์ ละคร ซีรีส์ โฆษณา ถ่ายแบบ ดีเจ และผลงานเพลง เรียกได้ว่า เป็นศิลปินหญิงที่มีผลงานแทบทุกด้านในวงการในวัยเพียง 23 ปี  วีเธอเป็นศิลปินสังกัดค่าย Universal Music Thailand มีผลงานซิงเกิ้ลแรก “อยากฟัง” เพลงสุดละมุนละไมที่แฝงความสุขในความเศร้าที่เธอแต่งเอง

ส่งผลให้เธอได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลนักร้องหญิงแห่งปี ในเวที daradaily The Great Awards ครั้งที่ 6 อีกด้วย นอกจากซิงเกิ้ล “อยากฟัง” แล้ว วิโอเลตยังมีผลงานอื่นๆ อาทิ “ฝากไว้” เพลงประกอบภาพยนตร์ “ฝากไว้..ในกายเธอ” ที่เธอร่วมแสดงเองด้วย

“อยากรู้หัวใจตัวเอง” เพลงประกอบละคร “แอบรักออนไลน์”, เพลง “หากฉันตาย” จากละครเรื่อง “ขอเป็นเจ้าสาวสักครั้งให้ชื่นใจ”  ในด้านผลงานการแสดงมีภาพยนตร์ “ฟรีแลนซ์..ห้ามป่วย ห้ามพัก ห้ามรักหมอ” และล่าสุด ภาพยนตร์ “พรจากฟ้า” ที่เธอได้รับบทสุดน่าอิจฉา ที่สาวๆยื้อแย่งกัน อยากได้สิทธินั้น "ภริยาท่านฑูต" รวมถึงซีรีส์ “O-Negative รัก-ออกแบบไม่ได้” ที่กำลังออกอากาศอยู่ในขณะนี้ ทางช่อง GMM 25 เรียกได้ว่า งานเพลงก็ละมุน การแสดงก็เด่น เป็นสาวน้อยที่มีความสามารถครบรส ในเรื่องของชีวิตรักเธอนั้นก็มีข่าวกับน้กร้องหนุ่มข้ามค่าย ซึ่งก็เป็นที่จับตามอง และสนใจของแฟนคลับอยู่ไม่น้อย 

ถึงอย่างไรก็ตาม เรียกได้ว่าปีที่ผ่านมา 2016 ก็เป็นปีทองของเธอก็ว่าได้ ศิลปินเสียงใส ตัวเล็ก หน้าใส วี วิโอเลต วอเทียร์ .....

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ "วี วิโอเลต" นักร้องหญิงที่มีผลงานแทบทุกด้านในวัยเพียง 23 ปี!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook