DJ Station เปิดความเก๋ เปรี้ยว ชิค และชวนเพื่อนมาปาร์ตี้กันในทุกสัปดาห์ | Sanook Music

DJ Station เปิดความเก๋ เปรี้ยว ชิค และชวนเพื่อนมาปาร์ตี้กันในทุกสัปดาห์

DJ Station เปิดความเก๋ เปรี้ยว ชิค และชวนเพื่อนมาปาร์ตี้กันในทุกสัปดาห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Pre-Party: เริ่มต้นก่อนงานปาร์ตี้ด้วยดนตรีจังหวะเบาๆเรียกน้ำย่อยในสไตล์ที่เหมาะกับการเริ่มปาร์ตี้ในสวนหลังบ้านหรือจะนั่งชิทแชทกับเพื่อนสาวเบาๆด้วยจังหวะแบบ Nu-Disco/Funk/Soul จากดีเจมากฝีมือไม่ว่าจะเป็น DJ Gramaphon Children เขาเคยมีผลงานถึง 2 อัลบั้มซึ้งได้รับความนิยมในหมู่ผู้ฟังเพลงแบบดิสโก้/ฟังค์ โดยเฉพาะอัลบั้มล่าสุด "Slice & Dice Vol. 1" เป็นเพลงแนวถนัดสไตล์ฟังค์กี้/ดิสโก้แต่ฟังง่ายมีความเป็นอินเตอร์ ฟังครั้งแรกยังไม่เชื่อหูเลยว่านี่คือศิลปินไทยแต่ถ้าอยากได้ชีวิตชีวามากขึ้นอยากนะนำให้คลิกฟัง DJ Station งานดีใส่เต็มน่าดู


นอกจากนี้ยังมีดีเจอีกมากมายที่เราจัดไว้ใน DJ Station ไม่ว่าจะเป็น Cyndi Seui, Ekception, DJ Lingdum และDJ PUP รับรองว่าถ้าได้ฟัง คงอยากพาเพื่อนมานั่งดริ้งชิลๆที่สวนหลังบ้านแน่นอน

Party: ขยับจังหวะให้คึกคักกว่าเดิมด้วยแนวเพลงในแบบ Deep House/Disco/Hip-Hop/Electronic จากเหล่าดีเจฝีมือจัดจ้าน อย่าง Cleo-P, DJ Peachy, Go Grrls Pichy@Urface และ Hasta La Disco เหล่านักเที่ยวยามค่ำคืนน่าจะคุ้นเคยกับพวกเขาเป็นอย่างดี สุดสัปดาห์ถ้ามีเฮาส์ปาร์ตี้เราขอแนะนำ session นี้ในปาร์ตี้ของคุณ เพื่อเพิ่มอรรถรสและความชิค



After Party: ปาร์ตี้จบอารมณ์ไม่จบเราขอแนะนำ “After Party” ที่รวมเอาดีเจขาแดนซ์เปิดแผ่นแบบไม่ยั้ง เต้นให้พังกันไปข้างในแนว Progressive House/Electro House/Trap/Twerk โดยมี DJ Paka เจ้าของตำแหน่ง Pioneer Lady DJ Championship 2015 ที่ฝีมือไม่ได้เป็นรองผู้ชายเลยรวมถึง DJ Orawan, คู่หู DJ Double Trouble และ Get A Room

Story Double J

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook