Taylor Swift กับลุคเด็ดลุคโดน สวยพิฆาตฆ่าตายทุกนาง! | Sanook Music

Taylor Swift กับลุคเด็ดลุคโดน สวยพิฆาตฆ่าตายทุกนาง!

Taylor Swift กับลุคเด็ดลุคโดน สวยพิฆาตฆ่าตายทุกนาง!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นอกจากจะมีชื่อเสียงในเรื่องของเพลงเพราะๆ ฝีมือการแต่งเพลง เนื้อเพลงซึ้งๆ ไปจนถึงแสบๆ คันๆ เซอร์ไพรส์แฟนเพลงเป็นว่าเล่น และข่าวเรื่อง “ผู้” ที่ทำเอาหลายคนอิจฉาแล้ว Taylor Swift ยังมีดีที่การแต่งตัวที่มีพัฒนาการที่ดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ไหนจะร่างสูงยาวที่ทำเอานางแบบมองค้อน เรามาดูกันดีกว่า ว่าลุคไหนของสาวเทย์ที่เรียกว่า “สวยหยุดโลก” ได้บ้าง

 

1

เราชอบชุดนี้ที่สีน้ำเงินตัดทองแสดงถึงความหรูหรา และเป็นแพทเทิร์นที่ดูมีราคาเหมาะกับนางมากๆ

 

2

เหมือนนางจะรู้ตัวว่าใส่กางเกงทรงนี้สวย เลยใส่ใหญ่เลย (รูปนี้เก่ากว่ารูปเมื่อกี้) สมัยนางผมยาวชุดอาจจะไม่เป๊ะปังอลังเวอร์ แต่เอกลักษณ์เฉพาะที่นางมีอยู่ตลอด คือความแพรวพราว เลื่อมเพชรพลอยจัดเต็มตลอด ความแดงของนางก็เริ่มช่วงนี้นี่แหละ

 

3

หวานๆ ไปกับสีฟ้าและดอกกระจุ๋มกระจิ๋มสีขาว ขาวสวยก็โชว์ขากันไปรัวๆ ชุดนี้หุ่นไม่ดีจริง ใส่ไม่สวยนะจะบอกให้

 

4

มางานของ Victoria’s Secret ทั้งที จะไม่ให้เซ็กซี่ได้ไง แหวกหมดบนล่าง แต่ยังดีที่ไม่โป๊มากจนหมดราคา ยิ่งเป็นสีขาวยิ่งดูดี

 

5

พอขึ้นเวที Victoria’s Secret เท่านั้นแหละ งัดลูกไม้สีดำสู้กับนางแบบบนเวที จนแอบมีบางคนบอกว่า “ขโมยซีน” นางแบบไปได้สบาย

 

6

Victoria’s Secret อีกปี ผอมเสียจนใส่เกาะอกแล้วไม่แน่ใจว่าจะเกาะอยู่ไหม แต่ลายของชุดยังคงช่วยให้เธอไม่ดูผอมจนเกินไป

 

7

นี่งาน Brit Awards หรือ Met Gala จัดเต็มชนิดที่ตากล้องต้องวิ่งมาแชะภาพกันรัวๆ แต่ต้องยอมรับว่าชุดนี้เด็ดจริง ทั้งลวดลายและสีที่ตัดกันอย่างชัดเจน ไหนจะหุ่นสูงยาวราวกับนางแบบอีกล่ะ

 

8

พอขึ้นเวที Brit Awards ก็กลายเป็นสูทสีดำที่ใส่เหมือนจะเป็นเสื้อสูทตัวเดียว ใส่กับบู้ทสั้นสีดำแล้วดูสูงยาวเข่าดี และสวยสง่าแกมเท่นิดๆ กำลังดี

 

9

เดรสสีขาวที่มีคัตติ้งที่เอวนิดๆ แบบนี้ ถือว่าเป็นตัวเลือกที่ฉลาดของสาวเทย์ ที่ช่วยให้หุ่นผอมบางไม่ค่อยมีส่วนเว้าส่วนโค้ง ดูมีเอว และสร้างสะโพกขึ้นมานิดนึง

 

10

ปิดท้ายด้วยชุดที่เราเห็นแล้วอยากจะไปซื้อมาใส่ตามเลยทีเดียว ดีเทลของชุดโดดเด่นไม่ซ้ำใคร ไม่หรูเกินงามและไม่เรียบเกินไป เป็นอีกหนึ่งชุดของสาวเทย์ที่เราชอบที่สุด

 

แล้วเพื่อนๆ ล่ะ ชอบชุดไหนของ Taylor Swift กันบ้าง? โพสให้ดูบ้างนะ

 

 

ภาพจาก GettyImages

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook