Niall Horan เผย One Direction “จะกลับมา” | Sanook Music

Niall Horan เผย One Direction “จะกลับมา”

Niall Horan เผย One Direction “จะกลับมา”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แม้ว่าตอนนี้ต่างคนจะต่างมีชีวิตของตัวเอง นอกจากจะออกเพลงโซโล่แล้วยังย้ายมาเซ็นสัญญาทำเพลงกับค่ายใหม่อีกด้วย ดูแล้วการกลับมาทำเพลงด้วยกันอีกครั้งจะเป็นความหวังที่เลือนรางเต็มที แต่สมาชิกหนุ่มไอริชหน้ามลคนงามของ One Direction อย่าง Niall Horan กลับคอนเฟิร์มว่าพวกเขา “จะกลับมา” (ร่วมงานกัน) อีกแน่นอน

“พวกเราคงโง่มากถ้าจะไม่กลับมาทำงานร่วมกันอีก” หนุ่ม Niall Horan ให้สัมภาษณ์กับ Sunday People แต่แน่นอนว่าตอนนี้ยังไม่มีรายละเอียดในการ come back เป็นที่แน่นอน เพราะหนุ่มๆ กำลังสนุกอยู่กับงานเดี่ยวของตัวเอง ทั้งตัว Niall Horan เองที่ย้ายมาอยู่ Capital Records และปล่อยเพลง “This Town” ออกมาให้ฟังเพลงบัลลาดอะคูสติกซึ้งๆ สมกับที่เป็นเขามากๆ ไหนจะหนุ่ม Liam Payne ที่ย้ายมาอยู่ค่าย Republic Records หนุ่ม Harry Styles ที่เพิ่งได้ทำงานร่วมกับผู้กำกับชื่อดัง Christopher Nolan ใน “Dunkirk” ภาพยนตร์เกี่ยวกับสงครามโลกครั้งที่ 2 และ Louis Tomlinson ที่กำลังเป็นคุณพ่อของเจ้าตัวน้อยน่ารัก

ทั้งนี้ หนุ่ม Niall กล่าวปิดท้ายว่า ตอนนี้ทุกคนกำลังมีความสุขอยู่กับชีวิตของตัวเอง ได้ทำในสิ่งที่อยากทำ อย่าง Harry เองก็กำลังสนุกกับงานภาพยนตร์ เพราะฉะนั้นแฟนๆ ไม่ต้องห่วง ตอนนี้พวกเขามีความสุขดี

ยังไงก็ขอให้แฟนๆ อดใจรอกันอีกนิด สนับสนุนผลงานเดี่ยวของแต่ละคนกันไปก่อน ได้เห็นศักยภาพของสมาชิกวงแต่ละคนกันชัดเจนขึ้น เพื่อให้เติบโตเป็นศิลปินที่คุณภาพประดับวงการไปนานๆ เนอะ

 

คลิกเพื่อฟังเพลง Niall Horan – This Town

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook