Taylor Swift แจมกระแส #mannequinchallenge ริมชายหาด | Sanook Music

Taylor Swift แจมกระแส #mannequinchallenge ริมชายหาด

Taylor Swift แจมกระแส #mannequinchallenge ริมชายหาด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ศิลปินที่ไม่ยอมตกเทรนด์ง่ายๆ อย่าง Taylor Swift มีหรือที่จะพลาดเทรนด์ฮิตอย่าง #mannequinchallenge หรือการโพสท่านิ่งๆ เหมือนหุ่น (อ่านเรื่อง Mannequin Challenge เพิ่มเติม ที่นี่) งานนี้เลยเกณฑ์ผองเพื่อน และน้องชายมาร่วมอัดคลิปทำท่านิ่งเหมือนหุ่นิมชายทะเลมาให้แฟนๆ ได้ดูกันใน Instagram

 

วิดีโอที่โพสต์โดย Taylor Swift (@taylorswift) เมื่อ พ.ย. 24, 2016 เวลา 5:40pm PST

 

ดูจากเสื้อผ้าและสีของท้องฟ้าแล้ว ดูท่าจะจะหนาวอยู่เหมือนกัน ยังอุตส่าห์ไปเดินเล่นกันริมทะเลที่ลมพัดแรงแบบนี้ คราวนี้แก๊ง Taylor’s Squad มีทั้งดาราละครบรอด์เวย์ชื่อดัง Todrick Hall นางแบบสาวเพื่อนซี่ Martha Hunt สาว Lily Donaldson และ Leah McCarthy รวมถึง Austin Swift น้องชายของสาวเทย์

ข่าวคราวความคืบหน้าเรื่องของเพลงใหม่ที่อาจมีความเป็นไปได้ว่า Taylor Swift อาจทำงานเพลงกับ Drake นั้น ยังไม่ได้รับการยืนยันใดๆ จากปากของทั้งคู่ เราคงต้องรอดูกันต่อไปยาวๆ ว่างานนี้จะเป็นจริงมากน้อยแค่ไหน หากเป็นจริงแล้ว แนวเพลงจะออกไปในทางใด จะเปรี้ยวหยดเหมือน Work ที่ Drake สร้างปรากฏการ์ณให้กับ Rihanna หรือว่าจะเป็นแนวซึ้งตรึงใจแบบ Adult Contemporary แบบคันทรี่ย์สไตล์แบบที่สาว Taylor Swift ร่วมงานกับ Little Big Town ในเพลง Better Man ก็ต้องคอยลุ้นกันนะคะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook