Ed Sheeran โดนดาบสะกิดหน้า เพราะอุบัติเหตุในงานปาร์ตี้ | Sanook Music

Ed Sheeran โดนดาบสะกิดหน้า เพราะอุบัติเหตุในงานปาร์ตี้

Ed Sheeran โดนดาบสะกิดหน้า เพราะอุบัติเหตุในงานปาร์ตี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไม่มีใครทราบข่าวคราวความเคลื่อนไหวของนักร้องหนุ่ม Ed Sheeran กันมาได้สักพัก หลังจากที่เขาประกาศตัวว่าขอห่างกันสักพักกับ social media แล้วไปใช้ชีวิตกับสังคมจริงๆ ที่ไม่ใช่สังคมก้มหน้า แต่เราก็ยังคงพอได้เห็นข่าวคราวของเขาผ่าน social media ของศิลปินอื่นอยู่บ้าง เพราะเขาเองก็ยังคงทำงาน และพบปะสังสรรค์กับศิลปินคนอื่นอยู่เรื่อยๆ

ล่าสุดที่ปาร์ตี้หรู Royal Lodge ในพระราชวัง Windsor ที่พำนักของท่านดยุคแห่ง York ในระหว่างที่ Ed Sheeran อยู่ในกลุ่ม James Blunt และเจ้าหญิง Beatrice พระราชนัดดาของ Queen Elizabeth II กำลังเม้าท์มอยกันอย่างออกรส โดยมี James Blunt แกล้งตบมุขไปว่า อยากให้เจ้าหญิง Beatrice ประทานยศอัศวินให้หน่อย เจ้าหญิงเลยหยิบดาบที่ใช้ในพิธีประดับยศขึ้นมาหวังจะแกล้ง James Blunt แต่ดั๊นนนน ปลายดาบถากหน้า Ed Sheeran โดยไม่ได้ตั้งใจ

รอยแผลก็....อย่างเห็น แม้ว่าเจ้าตัวจะได้ออกมาโพส หรือให่ข่าวอะไรในช่วงนี้ แต่จากที่เราอทราบถึงนิสัยลุยๆ ติดดินของเขาดี ก็คงเข้าใจได้ว่าเรื่องราวน่าจะจบลงที่เสียงหัวเราะ มากกว่าจะมีเรื่องอะไรกัน เกือบเสียโฉมแล้วไหมล่ะพ่อหนุ่มผมแดงสุดติส ระวังตัวหน่อยนะ แฟนเพลงยังอยากเจอแบบครบ 32 อยู่เน้อ

ใครที่รอผลงานใหม่ของหนุ่มคนนี้อยู่ ตั้งใจรอกันให้ดี เพราะนอกจากจะรับประกันเพลงเพราะๆ ตามสไตล์ของ Ed Sheeran แล้ว ยังได้ Ryan Tedder โปรดิวเซอร์มือฉมัง นักร้องนำ OneRepublic มาช่วยแต่งเพลงให้ด้วย ถึงขนาดที่ Ryan บอกว่า เพลงที่เขาช่วยกันแต่งกับ Ed Sheeran ในอัลบั้มใหม่นั้น ทำให้เขาร้องไห้เลยทีเดียว

เราจะได้ฟังกันเมื่อไร ยังไม่มีใครทราบ ตอนนี้ก็ฟังเพลงเก่าๆ ของเขารอไปก่อนแล้วกันเนอะ

 

Photos : Ed Sheeran EU's Twitter, Gettyimages

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook