โชว์เจ๋งโดนใจ โค้ชมือลั่น! รอบแบทเทิล “เดอะวอยซ์ 5” ประเดิมวีคแรก | Sanook Music

โชว์เจ๋งโดนใจ โค้ชมือลั่น! รอบแบทเทิล “เดอะวอยซ์ 5” ประเดิมวีคแรก

โชว์เจ๋งโดนใจ โค้ชมือลั่น! รอบแบทเทิล “เดอะวอยซ์ 5” ประเดิมวีคแรก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มีความเซอร์ไพรส์ ให้ได้ลุ้นทุกรอบในที่สุด เดอะวอยซ์ เสียงจริง ตัวจริง ซีซั่น 5 ก็เดินทางมาถึง รอบแบทเทิล (Battle Round) เปิดฉากอาทิตย์แรกด้วยโชว์ระดับเทพ ส่งพลังล้นเวทีทุกคู่ พร้อมเปิดโผผู้ช่วยโค้ชคู่ใจของ โค้ชก้อง สหรัถ, โค้ชดา เอนโดรฟิน, โค้ชโจอี้ บอย และ โค้ชสิงโต นำโชค เสริมทัพเพิ่มความสตรองกันสุดเข้ม ความมันส์บังเกิด เมื่อเสียงที่ใช่!!โคจรมาพบกัน

แถมด้วยลีลาที่กินกันไม่ลง!! ตามกติกาในแต่ละคู่มีเพียงหนึ่งเดียวเท่านั้น ที่จะได้ไปต่อใน รอบน็อคเอ้าท์ (Knock out) เป็นเหตุให้ 4 โค้ช ต้องตัดใจเลือก!! บนความกดดัน!! เฮลั่นสตูเมื่อปุ่มสตีลทำงานรัวๆ ใครบ้าง ที่โค้ชทั้ง 4 ไม่ยอมปล่อยให้กลับบ้าน!!! ลุ้นให้ครบทุกคู่ จนวินาทีสุดท้าย ในวันอาทิตย์ที่ 27 พฤศจิกายน 2559 



แบทเทิลวีคแรก ระเบิดความมันส์สมการรอคอย ทั้ง 4 โค้ช จัดให้สมน้ำสมเนื้อ โชว์ขั้นสุดของศาสตร์การร้องเพลง ตั้งแต่การเลือกเพลง การจับคู่แมทช์กันอย่างลงตัว การดีไซน์การร้อง และการเอ็นเตอร์เทนที่ครองเวทีได้อย่างมืออาชีพ เจ้าพ่อเรื่องโชว์ อย่างโค้ชโจอี้ บอย ประเดิมความมันส์ คว้าสายเอ็นเตอร์เทนที่สุดในทีม

อย่าง ปอนด์-ดิษฐวัฒน์ ฉายแก้วรุจิกรณ์ หนุ่มน้ำเสียงทรงพลัง ที่หลงรักในเพลงการ์ตูน มาดวลลีลากับ สาวมั่นสุดแซบ ตุ่น-อัฐพร กรไชยา ในเพลง “เพื่ออะไร” วัดกันด้วยพลังเสียง เทียบชั้นบรอดเวย์ สนุกทุกคำจนจบเพลง แม้แต่โค้ชสิงโตยังเอ่ยชมว่า “คู่นี้เค้าเล่นใหญ่ รัชดาลัยเธียร์เตอร์มากๆ” บอกเลย...คู่นี้เลือกใครก็ได้!!! แต่ โค้ชโจอี้ บอย จะชอบเล่นใหญ่แบบไหน?? ตามลุ้น!! ส่วนสาย อกหักช้ำรักฟังคู่นี้ ของทีม โค้ชก้อง สหรัถ กับคู่แบทเทิลเสียงแมนๆ อารมณ์มาเต็ม

ระหว่างมือกีต้าร์หนุ่ม เสียงซึ้ง กินใจ ณัฐ-ฐกร เชิญขุนทด กับ พ่อค้าของฝาก พลังเสียงบาดลึก โอ-ศิร์ภูมิ เบญจรัส เสียง 2 สไตล์ ที่สะกดคนฟังอยู่หมัด ในเพลง “แทงข้างหลังทะลุถึงหัวใจ” ขนาดโค้ช โจอี้บอย ขอการันตีความเพราะ เสียงใครจะทะลุถึงหัวใจโค้ชก้อง กว่ากัน ต้องรอชม!! ต้องตามลุ้นจนจบ มีเสียงหลายเสียงที่ได้โอกาสไปต่อ จากการสตีล (Steal) ทำให้หัวใจกลับมาพองโตอีกครั้ง!! อย่าพลาดชม อาทิตย์แรกของรอบแบทเทิล ในรายการ เดอะวอยซ์ เสียงจริง ตัวจริง ซีซั่น 5 ในวันอาทิตย์ที่ 27 พฤศจิกายน 2559 รอติดตามได้เลย!!

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ โชว์เจ๋งโดนใจ โค้ชมือลั่น! รอบแบทเทิล “เดอะวอยซ์ 5” ประเดิมวีคแรก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook