ภูมิใจที่ได้เกิดเป็นลูกพ่อ ผลงานเพลงถวายอาลัยจาก "หนุ่ย นันทกานต์" | Sanook Music

ภูมิใจที่ได้เกิดเป็นลูกพ่อ ผลงานเพลงถวายอาลัยจาก "หนุ่ย นันทกานต์"

ภูมิใจที่ได้เกิดเป็นลูกพ่อ ผลงานเพลงถวายอาลัยจาก "หนุ่ย นันทกานต์"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นอีกหนึ่งศิลปินคุณภาพสำหรับ หนุ่ย นันทกานต์ ที่มีความตั้งใจแต่งเพลงเพื่อระลึกถึงพ่อหลวง กับเพลงที่มีชื่อว่า ภูมิใจที่ได้เกิดเป็นลูกพ่อ งานนี้ได้ แป้ง บูโดกัน มาช่วยเรียบเรียง โดยมี นักร้องรับเชิญ - พี่อาร์ม วิบูรณ์ 168 ชั่วโมง , แอนดี้ เข็มภิมุก, Mark พิธีกรรายการ โต๊ะข่าวบันเทิง, แป้ง บูโดกัน อีกด้วย 


โดยเจ้าตัวเผยว่า “สำหรับหนุ่ยแล้ว เพลงนี้เป็นเพลงที่ไม่ได้ถูกเขียนและแต่งเติมแต้มอะไรเลย มันเป็นความรู้สึกที่เป็นคำร้องและทำนอง ที่ออกมาจากหัวใจ จากน้ำตาที่มันอัดอั้นอยู่ข้างในตลอดหนึ่งอาทิตย์จนกลายเป็นบทเพลงในวันที่ 19 ตุลาคม 2559เพลงของลูกคนหนึ่ง ที่เชื่อเหลือเกินว่าหลายๆคนในประเทศไทยที่เป็นลูกของพ่อก็รู้สึกเป็นเหมือนกัน

ยอมรับเลยว่าตัวเองเสียใจเศร้าใจหนักมากในชีวิต ทำอะไรไม่ถูก มันเหมือนอาการ ทุกอย่างหยุดนิ่งไปต่อไม่ถูก ที่พระองค์ท่าน พ่อหลวงต้องจากพวกเราชาวไทยไปแล้วจริงๆ เลยไม่สามารถลุกขึ้นมาร้องหรือเข้าห้องอัดได้ในช่วงเวลานั้น เนื่องจากหนุ่ย เครียดจนป่วยเป็นไข้หวัด ไร้เสียงจะพูดร่างกายอ่อนเพลีย ไม่ค่อยอยากทานอะไร หรือทำอะไรนอกจากเฝ้าดูแต่รายการทีวีที่จะได้เห็นพระราชกรณียกิจของพระองค์ท่านทุกวันทุกเวลาไม่อยากออกไปไหน

แต่พอตั้งสติคิดได้ก็ตั้งใจปฏิญาณกับตัวเองว่าจากนี้ไปเราจะแข็งแรง เข้มแข็ง และเดินหน้าต่อด้วยการใช้ชีวิตที่เหลืออยู่เพื่อสร้างความดีตามรอยที่พ่อสอนจนลมหายใจสุดท้ายของชีวิต เหตุผลเดียวคือ รัก และเทิดทูนพระองค์ท่านเหนือสิ่งอื่นใด พ่อสถิตอยู่ในใจเราตลอดมาตั้งแต่เราเกิดและตลอดไปชั่วนิรันดร์ เพื่อรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณและตอบแทนพระคุณของพ่อ นับจากวันนี้ลูกๆของพ่อจะขอเป็นคนดี....รักพ่อสุดหัวใจ และนี่คือเพลงภูมิใจที่ได้เกิดเป็นลูกพ่อ...ค่ะ”

โดยเพลง ภูมิใจที่ได้เกิดเป็นลูกพ่อ จะเผยแพร่ในเว็บ Youtube รวมถึงตามคลื่นวิทยุต่างๆ ส่วนมิวสิควีดีโอก็สามารถติดตามได้เร็วๆนี้นั่นเอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook