Adele อินเทรนด์ตามกระแส #mannequinchallenge กับเขาด้วย | Sanook Music

Adele อินเทรนด์ตามกระแส #mannequinchallenge กับเขาด้วย

Adele อินเทรนด์ตามกระแส #mannequinchallenge กับเขาด้วย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดิว่าขาตลกอย่าง Adele จะไม่ตามเทรนด์นี้ไปได้อย่างไร เมื่อกระแส #mannequinchallenge หรือการถ่ายวิดีโอขณะทำท่านิ่งๆ ค้างอยู่ในอิริยาบถต่างๆ เหมือนหุ่น กำลังเป็นที่นิยมไปทั่วสหรัฐ ขุ่นแม่ Adele เลยขนทีมงาน backstage ของเธอทั้งหมดมาร่วมเทรนด์นี้กด้วยกันอย่างพร้อมเพรียง พร้อมอัพขึ้น Instagram เรียบร้อย

 

วิดีโอที่โพสต์โดย @adele เมื่อ พ.ย. 7, 2016 เวลา 4:48pm PST

 

Adele และทีมงานมากันในธีมคาวบอย ทั้งชุดทั้งเพลงที่ใช้เป็นแบ็คกราวนด์ เปลี่ยนจากเพลงของ Rae Sremmurd ที่ชื่อว่า Black Beatlesเป็นเพลงสไตล์คาวบอยตะวันตกอย่าง Man In Black ของ Johnny Cash สาว Adele เองมาในลุคของคาวบอยสาวแบบโนเมคอัพ ที่กำลังหัวเราะปากกว้างตามสไตล์ของเธอ น่ารักดีเนอะ

 

ใครที่ยังไม่รู้จักว่า Mannequin Challenge คืออะไร มันคือเทรนด์ฮิตในอินเตอร์เน็ตคล้ายกระแส Harlem Shake คราวที่แล้ว ที่เริ่มต้นมาจากโรงเรียนมัธยมปลาย Edward H White ที่ Jacksonville, Florida โพสวิดีโอนักเรียน 6 คนโพสท่านิ่งๆ ในอิริยาบถต่างๆ โดยมีแบ็คกราวนด์เป็นเพลง “Black Beatles” ของแร๊ปเปอร์ Rae Sremmurd พร้อมแฮชแท็ก #mannequinchallenge ผ่านยูเซอร์ @pvrity___ ใน Twitter แล้วก็เริ่มมีคนทำตามมาเรื่อยๆ โดยเฉพาะตามแก๊งนักกีฬาในโรงเรียนทั่วอเมริกา

 

ใครอยากลองตามเทรนด์แบบสาว Adele บ้าง ก็ทำตามได้เลย

 

Story : Bella Luna

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook