Bon Jovi ปล่อยแล้ว อัลบั้มใหม่ “This House Is Not For Sale" | Sanook Music

Bon Jovi ปล่อยแล้ว อัลบั้มใหม่ “This House Is Not For Sale"

Bon Jovi ปล่อยแล้ว อัลบั้มใหม่ “This House Is Not For Sale"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วงร็อคระดับตำนาน Bon Jovi เจ้าของเพลงที่คนไทยคุ้นหูกันเป็นอย่างดีกับ "It's My Life" ล่าสุดปล่อยอัลบั้มใหม่ “This House Is Not For Sale” ซึ่งเป็นอัลบั้มที่ 14 นับตั้งแต่อัลบั้มแรกในปี 1984 โดยงานนี้สมาชิกของวง Bon Jovi อย่าง Jon Bon Jovi, David Bryan, Tico Torres, Hugh McDonald และ Phil X ได้ลงรูปบนทวิตเตอร์ของวงพร้อมเขียนคำบรรยายว่า THE ALBUM IS DONE.” ประกาศการมาถึงของอัลบั้มใหม่นี้

 

คลิกเพื่อฟังเพลง Bon Jovi อัลบั้ม This House Is Not For Sale

 

“This House Is Not For Sale” เป็นการกลับมาร่วมงานของวงกับโปรดิวเซอร์รางวัลแกรมมี่อย่าง John Shanks ที่เคยร่วมงานกันในอัลบั้ม “Have A Nice Day” อัลบั้มทรงคุณค่าอีกหนึ่งอัลบั้มในปี 2005 ที่ทำงายสถิติสามารถขึ้นอันดับ 1 ใน 15 ประเทศทั่วโลกหลังจากที่ปล่อยออกมาไม่นานเลยทีเดียว

สำหรับภาพปกอัลบั้ม "This House Is Not For Sale" นี้เป็นภาพบ้านเก่าแก่หลังหนึ่งที่มีฐานเป็นรากไม้ใหญ่ สร้างสรรค์โดยศิลปินชื่อ Jerry Uelsmann ซึ่งฟรอนท์แมน Jon Bon Jovi บอกว่าภาพนี้ได้หลอกหลอนเขามานานแล้ว โดยเขากล่าวว่า “ภาพนั้นเล่าเรื่องราวของพวกเรา...และตอนนี้มันก็มาเป็นหน้าปกอัลบั้มของเรา”


ซิงเกิ้ลแรกจากอัลบั้มนี้เป็นเพลงชื่อเดียวกับอัลบั้ม แฟนๆ ให้การตอบรับเป็นอย่างดี เพราะเพลงนี้มีกลิ่นอายที่ไม่มีใครเหมือนของความเป็น Bon Jovi อย่างเต็มเปี่ยม นอกจากเพลงนี้พวกเขาก็ปล่อยออกมาอีก 2 ซิงเกิ้ลอย่าง “Labor of Love” และล่าสุด “Knockout” ให้แฟนๆ ได้ตามปลาบปลื้มกันเป็นที่เรียบร้อย

 





 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook